- Nhân viên phục vụ cung cấp nhiều dịch vụ khác nhau cho khách hàng đến chơi. Nhân viên phục vụ có nhiệm vụ giải thích các quy tắc và cách chơi cho khách hàng. Nhân viên phục vụ đảm bảo người chơi tuân thủ các quy tắc và quy định. Nhiệm vụ khác của nhân viên phục vụ là đảm bảo thiết bị, máy chơi game ở trong tình trạng tốt, sạch sẽ
- Nhân viên phục vụ quan sát , theo dõi chặt chẽ hoạt động của máy chơi game. HỌ đảm bảo máy hoạt động chính xác và hiệu quả. Nếu khách hàng báo cáo máy bị lỗi, nhân viên phục vụ có thể kiểm tra sự cố, khắc phục sự cố nếu có thể hoặc báo báo cáo sự cố cho bộ phận kỹ thuật để được hỗ trợ thêm.
Nhiệm vụ & Trách nhiệm
- Hỗ trợ khách hàng chơi game giải thích các thắc mắc hoặc vấn đề
- Cung cấp thông tin về trò chơi, chương trình khuyến mại và dịch vụ.
- Đảm bảo khu vực chơi game luôn sạch sẽ, gọn gàng và ngăn nắp.
- Báo cáo bất kỳ vấn đề bảo trì hoặc khiếu nại của khách hàng cho GIams sát viên.
- Giám sát khu vực làm việc để đảm bảo tuân thủ các quy tắc và quy định của câu lạc bộ.
- Hỗ trợ giải quyết các tranh chấp nhỏ hoặc báo cáo chuyển lên Giám sát viên.
- Xứ lý mọi vấn đề về địch vụ khách hàng có thể phát sinh bao gồm trả lời các câu hỏi về luật chơi, thanh toán và các chủ đề khác liên quan đến máy chơi.
- Tương tác với tất cả khách hàng và đồng nghiệp theo cách tích cực và giải quyết với khách hàng khó tính trong mọi điều kiện kinh doanh và cung cấp dịch vụ khách hàng vượt trội.
- Chịu trách nhiệm xác minh giải thưởng, trả thưởng, hoàn thiện giấy tờ và điền chính xác tất cả các giấy tờ liên quan đến nhiệm vụ công việc hàng ngày.
- Đảm bảo tất cả các máy game hoạt động bình thường và luôn sẵn sàng để khách chơi
- Xử lý việc thanh toán khi xảy ra và hỗ trợ khách hàng có thắc mắc về số tiền thắng giải của họ.
- Giải thích các quy tắc của từng trò chơi và hướng dẫn cách chơi
- Giám sát các hoạt động chơi game trong khu vực được giao để phát hiện gian lận hoặc các hoạt động bất thường
- Giữ các khu vực làm việc luôn sạch sẽ, gọn gang và tuân thủ các chính sách và quy trình an toàn
- Tuân thủ các tiêu chuẩn dịch vụ của bộ phận một cách chính xá, kịp thời và đáng tin cậy
- Tương tác với tất cả khách hàng nội bộ và bên ngoài trong khi vẫn duy trì các tiêu chuẩn chuyên nghiệp
- Giao tiếp Tiếng Anh tốt , tốt nghiệp Cao đẳng trở lên , có Ngôn ngữ khác (Hàn/Nhật/Trung) là một lợi thế
- Có kinh nghiệm trong ngành dịch vụ khách hàng hoặc dịch vụ khách sạn là một lợi thế. Chưa có kinh nghiệm được đào tạo
- Có kỹ năng dịch vụ khác hàng
- Kỹ năng giao tiếp, tương tác tốt, nhanh nhẹn, hoạt bát, chăm chỉ, trung thực
- Có thể làm việc theo ca kíp, ca đêm ( Ca A: 7h-15h; Ca B: 15h-23h; Ca C 23h-7h).
- Sẵn sàng học hỏi và thái độ làm việc tốt
- Tip, thưởng theo doanh thu, thưởng lễ tết
- Các chế độ BHXH và quyền lợi khác theo quy định
- Được làm việc trong môi trường năng động
- Cung cấp bữa ăn ca, đồng phục, giầy đồng phục, giặt là
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.