Chi Tiết Công Việc
Mô tả công việc:
• Nhận yêu cầu của khách hàng, đặt hành trình, báo giá, điều kiện vé, quy định của hãng hàng không cho khách.
• Tư vấn đường bay, hành trình bay, tính giá, đặt chỗ, xuất, hoàn, hủy, đổi vé máy bay
• Tư vấn, hỗ trợ, nhắc nhở đại lý/khách hàng các vấn đề liên quan đến vé máy bay, sân bay, hành trình, các thay đổi về giờ bay, thời hạn xuất vé, ngày khởi hành
• Đặt booking, theo dõi thời hạn xuất vé, theo dõi tình trạng chuyến bay của khách.
• Chịu trách nhiệm về các booking
• Cập nhật thông tin lên các phần mềm đặt vé
• Xử lý các yêu cầu của khách hàng có liên quan đến đặt chỗ và dịch vụ hỗ trợ như check – in online, hành lý, hỗ trợ thay đổi vé, hoàn vé
• Chăm sóc danh mục khách hàng được phân công. Tiếp nhận các cuộc gọi hoặc email của khách hàng để tư vấn, giải đáp các thắc mắc của khách hàng khi có nhu cầu về vé máy bay
• Cập nhật các chính sách giá vé của hãng, các đường bay mới để tư vấn, thiết lập hành trình theo yêu cầu của khách
• Thu thập, tổng hợp các thông tin về đối thủ cạnh tranh.
Yêu cầu công việc:
• Trình độ: từ Cao đẳng trở lên.
• Ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, có kinh nghiệm tại phòng vé cấp 1
• Sử dụng các phần mềm, hệ thống đặt vé.
• Có khả năng tổ chức công việc, có tinh thần trách nhiệm, cẩn thận, tỉ mỉ, chịu được áp lực cao, ham học hỏi.
• Chủ động trong công việc, khả năng giao tiếp và đàm phán tốt.
• Tiếng Anh nghe nói đọc viết
• Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.
Quyền lợi được hưởng:
• Mức lương thỏa thuận.
• Làm việc từ Thứ 2- thứ 6, nghỉ T7,CN. Thứ 6 được về sớm 2 tiếng.
• Thưởng hiệu quả kinh doanh theo cơ chế cùng các khoản phúc lợi khác theo chính sách của công ty. Lương tháng 13
• Phụ cấp ăn ca 35k/ bữa + gửi xe miễn phí
• Chế độ Work from home cho CBNV ở xa
• Làm việc trong môi trường năng động, sáng tạo
• Khám sức khỏe định kỳ
• Chế độ BHSK, BHTN theo quy định của công ty
• Ưu đãi khi sử dụng các dịch vụ của tập đoàn