Phát triển khách hàng, mở rộng thị trường: - Thực hiện công tác khảo sát cứu thị trường, thu thập dữ liệu khách hàng; - Tiến hành tiếp cận, tư vấn khách hàng, bán hàng theo chính sách của đơn vị; - Tư vấn các thủ tục và quy trình triển khai hợp đồng mua bán; - Cập nhật thông tin về thị trường F&B.
Triển khai hợp đồng nhượng quyền: - Thực hiện khảo sát, đánh giá điểm bán của khách hàng; - Tư vấn các chương trình khuyến mãi kèm theo; - Thực hiện chuyến đi công tác ngoại tỉnh (nếu cần).
Báo cáo: - Báo cáo công việc thường xuyên và định kỳ.
Các nhiệm vụ khác: - Thực hiện các nhiệm vụ khác được giao từ cấp trên hoặc từ Ban giám đốc.
Yêu cầu công việc:
Từ 1 đến 2 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí Nhân viên kinh doanh hoặc Nhân viên chăm sóc khách hàng;
Có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng trong lĩnh vực F&B, FMCG, ưu tiên trong lĩnh vực nhượng quyền.
Kỹ năng đàm phán, thuyết phục;
Khả năng xây dựng mối quan hệ với đối tác, khách hàng;
Kỹ năng chăm sóc khách hàng;
Thành thạo các công cụ văn phòng (Excel, PowerPoint,...).
Quyền lợi được hưởng:
Thu nhập hấp dẫn theo năng lực;
Chế độ tăng lương cạnh tranh, thưởng với mức hấp dẫn hàng năm;
Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định;
Cơ hội thăng tiến theo lộ trình;
Môi trường làm việc trẻ trung, năng động và chuyên nghiệp.
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.
Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
Quét QR Chat Zalo Với Nhà tuyển dụng
Quét mã QR để kết nối trực tiếp với nhà tuyển dụng
Nhận phản hồi nhanh chóng từ các chuyên viên nhân sự
Đặt câu hỏi chi tiết về công việc và công ty
Thể hiện sự quan tâm và chủ động trong quá trình ứng tuyển
Tạo ấn tượng tích cực và tăng cơ hội được tuyển
Rất tiếc Nhà tuyển dụng chưa kích hoạt tính năng liên hệ Zalo, chúng tôi đã gửi yêu cầu của bạn đến Nhà tuyển dụng
và sẽ thông báo tới bạn khi tính năng được Nhà tuyển dụng kích hoạt.