Từ danh sách nhà bán hàng có sẵn, gọi ra hướng dẫn và hỗ trợ nhà bán tham gia và các hoạt động trên sàn: đăng sản phẩm, đăng video, tham gia chương trình khuyến mãi và công cụ khuyến mãi, quảng cáo, livestrem……
Ghi nhận thông tin kết quả cuộc gọi/kết quả đăng tải sản phẩm vào mẫu làm việc hằng ngày
Kết bạn Zalo với nhà bán hàng chăm sóc họ đến khi nhà bán hàng hoàn tất các hoạt động mà đã được hướng dẫn
Báo cáo với trưởng nhóm các trường hợp đặc biệt phát sinh.
Yêu cầu công việc:
Kỹ năng chăm sóc khách hàng
Chịu khó gọi, nói chuyện với khách hàng
Biết thuyết phục, động viên nhà bán hàng, nếu nhà bán hàng thụ động không chịu làm các hoạt động bán hàng
KPIs
Số lượng nhà bán hàng phát sinh đơn hàng
Số lượng nhà bán hàng tham gia công cụ quảng cáo
Số lượng nhà bán hàng tham gia công cụ freeship
Số lượng nhà bán hàng tham gia công cụ voucher
Quyền lợi được hưởng:
Mức lương 7,5 triệu (bao gồm LCB + KPI) + Thưởng vượt target nếu có vượt
Training 1-3 ngày (có lương)
Tham gia BHXH, các hoạt động, các phúc lợi theo luật và quy định công ty
Miễn Phí gửi xe, được phép sử dụng Zalo điện thoại trong quá trình làm việc
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.
Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
Quét QR Chat Zalo Với Nhà tuyển dụng
Quét mã QR để kết nối trực tiếp với nhà tuyển dụng
Nhận phản hồi nhanh chóng từ các chuyên viên nhân sự
Đặt câu hỏi chi tiết về công việc và công ty
Thể hiện sự quan tâm và chủ động trong quá trình ứng tuyển
Tạo ấn tượng tích cực và tăng cơ hội được tuyển
Rất tiếc Nhà tuyển dụng chưa kích hoạt tính năng liên hệ Zalo, chúng tôi đã gửi yêu cầu của bạn đến Nhà tuyển dụng
và sẽ thông báo tới bạn khi tính năng được Nhà tuyển dụng kích hoạt.