Việc làm Nhân Viên Order Hàng Biết Tiếng Trung - HỘ KINH DOANH BÙI THỊ HÀ 1994

Nhân Viên Order Hàng Biết Tiếng Trung

  • salary Mức lương: 8 - 12 triệu VNĐ
  • date Hạn nộp: (Đã hết hạn)
  • place Địa điểm: Hà Nội
HỘ KINH DOANH BÙI THỊ HÀ 1994
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp:
Trung cấp - Nghề
Ngày đăng tuyển:
24/07/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
Dưới 1 năm
Yêu cầu giới tính:
N/A
Địa điểm làm việc:
Hà Nội
Tầng 2 tòa nhà Công ty 29, ngõ 73 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân,Hà Nội
1. Tầng 2 tòa nhà Công ty 29, ngõ 73 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân,Hà Nội

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

- Nghiên cứu, nắm bắt thị trường nguyên liệu, các mặt hàng phù hợp nhằm tìm kiếm và liên hệ với các NCC tiềm năng bên Trung Quốc
- Trực tiếp làm việc với các NCC có sẵn hoặc tìm kiếm NCC mới
- Khảo sát và so sánh, đàm phán về điều kiện, giá cả, điều kiện thanh toán và các điều khoản hợp đồng với các nhà cung cấp.
- Báo cáo với quản lý và cùng quản lý lên kế hoạch đơn hàng hàng tháng, đặt đơn hàng với bên NCC.
- Theo dõi chặt chẽ đơn hàng bên NCC đúng số lượng, đúng thời gian giao nhận theo kế hoạch.
- Bám sát đơn đặt hàng với các bên NCC, theo dõi chặt lịch về hàng để báo với Kho hàng bố trí nhân viên nhận hàng.
- Lập bảng đánh giá chất lượng sản phẩm, gửi bảng đánh giá cho bên bán hàng đánh giá để đưa ý kiến cải tiến chất lượng sản phẩm, nguyên vật liệu cho các đơn hàng sau.
- Phối hợp với bộ phận kế toán theo dõi tình trạng công nợ bên NCC, không để phát sinh việc nợ tiền hàng dẫn đến việc nhập hàng bị chậm trễ.
- Giải quyết các vấn đề phát sinh 1 cách nhanh chóng, gọn lẹ.
- Thực hiện các báo cáo liên quan khác theo yêu cầu từ Giám Đốc và quản lý dự án.

Yêu cầu công việc:

- Trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học trở lên
- Kinh nghiệm: Tối thiểu 6 tháng - 1 năm trở lên có kinh nghiệm thực tế ở vị trí thu mua (ưu tiên đã làm ở các công ty mua hàng bên Trung Quốc)
- Ngoại Ngữ: Tiếng Trung HSK4 trở lên
- Có laptop cá nhân.
- Kỹ năng: Giao tiếp với đàm phán tốt, vui vẻ, năng động, có kiến thức chuyên môn tốt.
- Có khả năng xây dựng quy trình mua hàng, cải tiến quy trình mới.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (Excel, google sheet,…)
- Tư duy tốt, cẩn thận, trung thực, có trách nhiệm với công việc.

Quyền lợi được hưởng:

Mức lương từ 8.000.000 VNĐ đến 12.000.000 VNĐ/ tháng + Hoa hồng
Thời gian thử việc: Từ 1-2 tháng, thu nhập thử việc: 85% lương cơ bản
Công ty đóng BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ.
Hưởng ngày phép và các quyền lợi theo quy định của Luật lao động hiện hành.
Chế độ mua hàng nội bộ.
Tham gia liên hoan team, công ty mỗi quý, du lịch công ty 2 lần/ năm.
Tham gia các CLB, các hoạt động giao lưu thể thao: đá bóng, cầu lông,... 1 lần/ tuần.
Các hoạt động nội bộ: Quốc tế phụ nữ, nam giới, Year and Party,...
Làm việc giờ hành chính, không tăng ca.

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code