Công Ty TNHH Công Nghệ Phần Mềm Nasani
Công Ty TNHH Công Nghệ Phần Mềm Nasani
Công Ty TNHH Công Nghệ Phần Mềm Nasani
—Tiếp nhận thông tin/ yêu cầu của khách hàng, đối tác (KH cũ, không phải tìm
kiếm)
— Giải đáp thắc mắc của khách hàng về các thông tin liên quan đến sản phẩm,
dịch vụ của Công ty: gia hạn host, thiết kế web, app… (Data có sẵn)
— Theo dõi các yêu cầu của khách hàng và phản hồi
— Giải quyết khiếu nại, thắc mắc của khách hàng, nhập thông tin lên hệ thống,
chuyển thông tin cho các bộ phận liên quan
— Chăm sóc các khách hàng đã và đang sử dụng dịch vụ
— Nhắc phí gia hạn/ Hoàn tất các thủ tục Hợp đồng dịch vụ và báo giá sản
phẩm nếu khách hàng có nhu cầu gia hạn.
Chế đô & Phúc lợi:
— Lương cứng: 8.000.000đ - 10.000.000đ, xé
— Giong nói dễ nghe, tự tin
— Kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống tốt
— Nhiệt tình, vui vẻ hỗ trợ khách hàng
— Cẩn thận, chăm chỉ, có tinh thần học hỏi và chịu áp lực công việc tốt.
— Tiếng Anh, Tin học văn phòng đáp ứng được yêu cầu công việc.
— Lương cứng: 8.000.000đ - 10.000.000đ, xét tăng hàng năm
— HĐLĐ, bảo hiểm, hiếu hỉ, lương tháng 13… và các phúc lợi theo quy định
của Luật lao động
— Được hỗ trợ, đào tạo kỹ năng công việc
— Khám sức khỏe định kỳ
— Tham gia vào các hoạt đông tập thể, du lịch, teambuilding
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.
Công Ty TNHH Công Nghệ Phần Mềm Nasani
Công Ty TNHH Công Nghệ Phần Mềm Nasani
Công Ty TNHH Công Nghệ Phần Mềm Nasani