1. Tìm kiếm, đánh giá, lựa chọn nhà cung cấp, lên kế hoạch đặt hàng
2. Phối hợp nội bộ (với nhóm lập kế hoạch và dịch vụ khách hàng) và bên ngoài (với nhà cung cấp) để giải quyết mọi vấn đề giao hàng
3. Đàm phán với nhà cung cấp về giá cả, thời gian giao hàng.
4. Kết hợp với Logistics để nhập hàng từ nhà cung cấp nước ngoài kịp thời.
5. Lập PO, DO
6. Phối hợp với phòng kế toán để làm hồ sơ thanh toán đơn hàng.
7. Tiếp nhận yêu cầu mua hàng từ các bộ phận, theo dõi tồn kho.
8. Quản lý đơn đặt hàng mua nguyên vật liệu, dựa trên yêu cầu và kỳ vọng của khách hàng về tính liên tục của nguồn cung (COS) và mức độ dịch vụ.
9. Chi tiết trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Yêu cầu:
1. Tốt nghiệp cao đẳng: Chuyên ngành liên quan
2. Trên 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm mua hàng trong các công ty sản xuất.
3. Có kiến thức cơ bản về thương mại, vận tải, nhập khẩu.
4. Thành thạo tin học văn phòng
5. Tiếng anh: 4 kỹ năng
6. Hiểu biết cơ bản về quản lý chuỗi cung ứng và khả năng sử dụng một loại phần mềm MRP/ERP.
7. Kỹ năng giải quyết vấn đề, kỹ năng giao tiếp tốt là một lợi thế.
Attractive and competitive salary based on experience and qualifications.
Employees are entitled to healthcare benefits in accordance with government regulations.
Clear career growth paths with opportunities for advancement within the company.
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.