Tải app JobsGO

Nhân Viên Mua Hàng

  • Hết hạn trong 27 ngày nữa
  • Mức lương 10 - 15 triệu VNĐ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Nhân Viên/Chuyên Viên

    Ngày đăng tuyển

    27/06/2024

    Số lượng tuyển

    2

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Cao Đẳng

    Yêu cầu kinh nghiệm

    1 - 3 năm

    Yêu cầu độ tuổi

    25-35

    Yêu cầu ngôn ngữ

    Tiếng Anh Tiếng Anh

    Địa điểm làm việc

    ⇒ 1339 QL1A, An Lạc, Bình Tân, Hồ Chí Minh

    Việc làm Hồ Chí Minh Việc làm Quận Bình Tân

    Mô tả công việc

    - Thực hiện mua hàng hóa, vật tư theo đúng quy trình và yêu cầu của Công ty, đồng thời tham mưu cho cấp quản lý trong việc tìm kiếm, lựa chọn sản phẩm, đánh giá nhà cung cấp.
    -Thực hiện thủ tục mua hàng
    • Thực hiện lựa chọn nhà cung cấp, đàm phán và lập hợp đồng/đơn mua hàng, các thủ tục mua hàng (nếu có) để đáp ứng kịp thời các hàng hóa, nguyên vật liệu theo yêu cầu của BP kinh doanh, BP sản xuất và yêu cầu tồn kho, kế hoạch kinh doanh công ty.
    • Kiểm soát quá trình thực hiện đơn hàng và nghiệm thu bàn giao hàng hóa.
    • Thu thập chứng từ làm thủ tục thanh toán nhà cung cấp.
    • Phối hợp đối chiếu công nợ với phòng Kế toán.
    • Cung cấp thông tin hàng hóa (hình ảnh, giá, mô tả…) cho bộ phận Marketing và các phòng kinh doanh.
    - Tìm kiếm, đánh giá nhà cung cấp
    • Tìm kiếm, đánh giá và xây dựng hệ thống nhà cung cấp trong và ngoài nước.
    • Định kỳ hàng năm đánh giá các nhà cung cấp, báo cáo Giám đốc kết quả đánh giá và đề xuất biện pháp thích hợp nhằm cải tiến hoạt động mua hàng.
    - Nghiên cứu thị trường và phát triển sản phẩm mới
    • Theo dõi xu hướng, thị hiếu của thị trường liên quan đến nhóm sản phẩm phụ trách
    • Theo dõi, cập nhật việc phát triển sản phẩm mới của nhà cung cấp
    • Tổng hợp, đề xuất phát triển các sản phẩm mới phù hợp với thị trường, chiến lược kinh doanh và định vị thương hiệu của công ty
    • Thực hiện các công việc khác chưa nêu trên đây theo yêu cầu của lãnh đạo, với mục đích phục vụ lợi ích chung của Công ty.
    • Tham gia các chương trình đào tạo của phòng và công ty

    Yêu cầu công việc

    - Học vấn: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành kinh tế, nội thất, xây dựng
    - Kỹ năng:Giao tiếp tốt , Giải quyết vấn đề
    - Đàm phán thương lượng
    - Lập kế hoạch
    - Quản lý dữ liệu
    - Sử dụng Excel thành thạo
    - Ưu tiên Tiếng Anh, Tiếng Hoa.

    Quyền lợi được hưởng

    - Được hướng dẫn đào tạo về nghiệp vụ, kỹ năng và cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp.
    - Chế độ thu nhập tương xứng với vị trí công việc, năng lực và kết quả thực hiện công việc
    - Chế độ lương tháng 13, thưởng theo kết quả kinh doanh
    - Chế độ khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
    - Chế độ nghỉ mát hàng năm cùng cán bộ nhân viên toàn Công ty.
    - Chế độ hiếu hỉ, sinh nhật…

    Công ty Cổ Phần D'Furni
    Chào đón bạn đến với

    Công ty Cổ Phần D'Furni

    Kiến trúc/Nội thất

    521 Tô Hiến Thành, p.14, q.10, HCMC

    20-50 nhân viên

    - D” được viết tắt bởi Distributor, thể hiện chức năng của doanh nghiệp.
    -“FURNI” được viết tắt bởi FURNITURE, thể hiện ngành hàng của doanh nghiệp kinh doanh.
    - Màu đỏ thể hiện... [Xem thêm]

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume