I. QUẢN LÝ ĐỊNH VỊ THƯƠNG HIỆU- BRAND POSITIONING AND MONITORING
1. Nghiên cứu, phân tích, đánh giá thị trường online và offline gồm: thị hiếu khách hàng; giá cả và sản phẩm, xác định insight của khách hàng mục tiêu
2. Theo dõi xu hướng thị trường, khảo sát ý kiến khách hàng và tìm hiểu chiến dịch/hoạt động của đối thủ - sản phẩm, branding
3. Phân tích thị trường để định vị thương hiệu hiện nay của Công ty- Brand Positioning- và, và theo dõi định vị của Brand theo mỗi Quý/ Năm và lập báo cáo để hoạch định chiến lược phát triển thương hiệu, định vị và phát triển thị trường theo chiều sâu và chiều rộng.
4.. Đưa ra các kế hoạch, ý tưởng cho các chiến dịch Marketing để tăng trưởng nhận diện của thương hiệu và sản phẩm.
II. CHIẾN LƯỢC CHO SẢN PHẨM MỚI
1.Thực hiện nghiên cứu thị trường (Xu hướng và nhu cầu thị trường, phân tích dữ liệu, định hướng sản phẩm, khảo sát thị trường, xu hướng khách hàng, tình hình đối thủ)
2. Tiến hành phân tích dữ liệu nghiên cứu, đưa ra đề xuất về brand mới cho sản phẩm mới dựa trên kết quả nghiên cứu và phối hợp để đưa ra Chiến lược phát triển mảng kinh doanh mới cho công ty.
3. Thực hiện nghiên cứu sản phẩm, dịch vụ của đối thủ hiện nay trên
4. Nghiên cứu và phát triển các sản phẩm mới khi có kế hoạch tung theo yêu cầu của công ty hoặc sản phẩm mới có tiềm năng theo định hướng của công ty.Thực hiện các hoạt động nghiên cứu và cải tiến sản phẩm hiện tại về chất lượng, giá thành, bao bì mẫu mã…
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.