Việc làm Nhân Viên Marketing / Digital Marketing (Chạy Ads Sàn TMĐT) - CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ VÀ DỊCH VỤ GMV

Nhân Viên Marketing / Digital Marketing (Chạy Ads Sàn TMĐT)

  • salary Mức lương: 7 - 10 triệu VNĐ
  • date Hạn nộp: 05/10/2025
  • place Địa điểm: Hà Nội
CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ VÀ DỊCH VỤ GMV
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp:
Trung cấp - Nghề
Ngày đăng tuyển:
04/09/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
Trên 1 năm
Yêu cầu giới tính:
N/A
Địa điểm làm việc:
Hà Nội
Hà Nội
1. Hà Nội
avatar CV CỦA BẠN CÓ PHÙ HỢP VỚI VIỆC LÀM NÀY?

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

1. Sáng tạo & Sản xuất Nội dung đa phương tiện:

  • Chủ động lên ý tưởng và trực tiếp sản xuất các video ngắn (dạng ngắn, Reels, TikTok) hình ảnh sản phẩm chất lượng cao, thể hiện được tính năng, lợi ích và vẻ đẹp của sản phẩm.
  • Sử dụng thành thạo các công cụ thiết kế và dựng video (Canva, CapCut, Photoshop) để hiện thực hóa ý tưởng. đảm bảo tính thẩm mỹ, thương hiệu và khả năng chuyển đổi.
  • Thiết kế và tối ưu Landing Page bán hàng hiệu quả trên nền tảng Ladipage.
  • Tối ưu định dạng và nội dung visual cho từng nền tảng (Facebook, TikTok, Google).

2. Vận hành & Tối ưu Chiến dịch Hiệu suất Cao:

  • Facebook/TikTok Ads: Triển khai, theo dõi và quản lý chiến dịch quảng cáo, tối ưu hóa CPA, ROAS.
  • Google Ads: Vận hành các chiến dịch Google Shopping, Search Ads, Discovery Ads /YouTube Ads để tăng traffic chất lượng và chuyển đổi.
  • Phân tích dữ liệu, chạy thử nghiệm A/B liên tục trên mọi yếu tố để tối ưu hóa hiệu suất tổng thể.
  • Nghiên cứu, tìm kiếm và đề xuất các sản phẩm tiềm năng để testing và phát triển.

3. Phân tích & Đề xuất Chiến lược:

  • Theo dõi, đánh giá hiệu suất và báo cáo kết quả chiến dịch.
  • Đề xuất phân bổ ngân sách và phương án cải thiện dựa trên dữ liệu và insight người dùng.

Yêu cầu công việc:

1. Kinh nghiệm & Kỹ năng cần có:

  • Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm trong việc vận hành quảng cáo trên ít nhất một trong các nền tảng: Facebook Ads, TikTok Ads hoặc Google Ads.
  • Có khả năng thiết kế hình ảnh, chỉnh sửa video để phục vụ cho chiến dịch marketing.
  • Ứng viên nộp kèm portfolio sản phẩm tự sản xuất sẽ là một lợi thế lớn.
  • Thành thạo thiết kế Landing Page trên nền tảng Ladipage.
  • Thành thạo ít nhất một trong các công cụ: Meta Business Suite hoặc Google Ads.
  • Tinh thần làm việc chủ động, độc lập và khả năng đa nhiệm tốt.

2. Ưu tiên (Sẽ được đào tạo thêm):

  • Có hiểu biết hoặc kinh nghiệm với nền tảng thứ 2 hoặc thứ 3.
  • Có kiến thức về Google Analytics 4 (GA4) và Google Tag Manager.
  • Có kinh nghiệm trong việc nghiên cứu thị trường, tìm kiếm sản phẩm tiềm năng và testing sản phẩm mới. Đây là một lợi thế rất lớn.

Quyền lợi được hưởng:

  • Lương cơ bản: 7.000.000 - 10.000.000
  • Thưởng % doanh số + Thưởng hiệu suất công việc + Thưởng test sản phẩm
  • Lương tháng thứ 13, lương thưởng các dịp lễ theo quy định của nhà nước
  • Các chính sách phúc lợi cơ bản: BHXH, Du lịch hàng năm 2 lần, thưởng lễ tết theo quy định nhà nước...
  • Quyền tự chủ: Được đề xuất, xây dựng và triển khai các chiến dịch sáng tạo với mức ngân sách phù hợp.
  • Cơ hội thăng tiến với lộ trình thăng tiến rõ ràng

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code