• Thực hiện kế hoạch marketing sản phẩm dầu thực vật theo định hướng của Trưởng phòng.
• Triển khai Digital Marketing (Content, Facebook Ads, Google Ads, SEO, Email).
• Hỗ trợ các chương trình Trade Marketing, Activation, Event tại điểm bán.
• Nghiên cứu thị trường, thu thập thông tin về đối thủ và thói quen tiêu dùng.
• Viết nội dung (content) cho kênh truyền thông online và offline.
• Phối hợp với các phòng ban liên quan để triển khai chiến dịch.
• Quản lý hình ảnh và thương hiệu: thiết kế poster, banner, video,.... chụp ảnh và xử lý hình ảnh để sd trên fanpage, website, TMĐT,…
• Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học ngành Marketing, Truyền thông, Quản trị kinh doanh.
• Tối thiểu 1–2 năm kinh nghiệm Marketing (ưu tiên FMCG hoặc thực phẩm).
• Thành thạo các công cụ Digital Marketing.
• Có khả năng viết content, làm việc nhóm tốt.
• Thu nhập cạnh tranh (lương cứng + thưởng KPI). Lương dao động từ 10-13tr
• Đóng BHXH, BHYT, phép năm đầy đủ theo luật.
• Lương tháng 13, Thưởng lễ, Tết,.....
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.