Tìm hiểu, phân tích thị trường để hỗ trợ các hoạt động Marketing.
Xây dựng kế hoạch Marketing tổng thể (online, offline, truyền thông, quảng cáo, sự kiện...).
Đề xuất, triển khai các công cụ Marketing phù hợp và theo dõi hiệu quả thực hiện.
Đóng góp ý tưởng sáng tạo cho chiến dịch truyền thông, quảng bá và sự kiện.
Quản lý ngân sách, theo dõi chi phí và đưa ra giải pháp tối ưu hiệu quả chiến dịch.
Có ít nhất 6 tháng kinh nghiệm trong lĩnh vực Marketing.
Thành thạo kỹ năng đo lường, phân tích và đánh giá hiệu quả chiến dịch.
Sáng tạo, bắt nhịp nhanh với các xu hướng thị trường.
Kỹ năng làm việc nhóm và độc lập tốt, giao tiếp – thuyết trình thuyết phục.
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.