MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Lên ý tưởng và triển khai các kế hoạch marketing theo chiến lược của công ty (offline & online).
Hỗ trợ quản lý và phát triển các kênh mạng xã hội của nhà hàng: Facebook, Instagram, TikTok, v.v.
Tham gia sáng tạo nội dung (bài viết, hình ảnh, video) thu hút khách hàng.
Hỗ trợ tổ chức các chương trình khuyến mãi, sự kiện, mini game, v.v.
Phối hợp với các bộ phận liên quan để đảm bảo hình ảnh thương hiệu nhất quán và chuyên nghiệp.
Cập nhật xu hướng marketing và đề xuất các ý tưởng mới.
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
Ưu tiên: Ứng viên có trình độ Đại học, chuyên môn (từng học hoặc làm trong lĩnh vực marketing, truyền thông), có kinh nghiệm thực tế mạng xã hội.
QUYỀN LỢI:
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.