- Lập kế hoạch, triển khai và giám sát các chiến dịch Marketing Online & Offline.
- Quản lý và phát triển team marketing (từ 2–5 người tùy mô hình).
- Phối hợp với các bộ phận khác (Sales, Design, Content, v.v.) để đảm bảo hiệu quả các chiến dịch.
- Theo dõi, phân tích và tối ưu các chỉ số KPIs marketing.
- Quản lý ngân sách và báo cáo hiệu quả định kỳ cho cấp trên.
- Quản lý dự án / sự kiện nội bộ công ty
- Quản lý các dự án sự kiện hợp tác cùng các trường Cao đẳng / Đại học quốc tế
- Tốt nghiệp Cao đẳng chuyên ngành Marketing, Truyền thông trở lên.
- Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tiếp thị hoặc quảng cáo, trong đó có ít nhất 6 tháng giữ vai trò giám sát
- Am hiểu các kênh marketing (Facebook Ads, Google Ads, SEO, Email Marketing…)
- Có kỹ năng quản lý, giao tiếp tốt và tư duy chiến lược
- Tiếng Anh giao tiếp tốt, có khả năng đọc hiểu được tài liệu là một lợi thế
- Biết edit video ngắn cơ bản (Canva / Capcut), sử dụng cho các nền tảng FB Reels, Youtube Short, TikTok)
- Thu nhập: thỏa thuận theo năng lực
- Công việc ổn định, lâu dài
- Được làm việc trong môi trường văn hoá, năng động, chuyên nghiệp.
- Được công ty hỗ trợ chi phí học tập nâng cao nghiệp vụ
- Du lịch nghỉ mát hàng năm do công ty tổ chức.
- Được hưởng các quyền lợi theo quy định luật Lao động và các quy định khác của công ty
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.