- Khai báo tạm trú cho khách
- Tư vấn, giới thiệu khách sử dụng những dịch vụ của khách sạn và cung cấp cho khách những thông tin cần thiết.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan giải quyết các phàn nàn của khách trong thời gian lưu trú tại khách sạn.
- Những việc khác sẽ trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
– Có kinh nghiệm 1-2 năm trong ngành Du lịch, Nhà hàng – Khách sạn
– Ngoại hình ưa nhìn, giao tiếp tốt, giọng nói dễ nghe
– Tác phong chuyên nghiệp, nhanh nhẹn, linh hoạt
– Biết sử dụng phần mềm lễ tân là một lợi thế
– Tiếng Anh giao tiếp cơ bản (ưu tiên có chứng chỉ hoặc từng làm việc với khách quốc tế)
– Thưởng các dịp Lễ/Tết
– Môi trường làm việc thân thiện, ổn định và chuyên nghiệp
– Cơ hội phát triển, nâng cao nghiệp vụ qua các khóa đào tạo nội bộ
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.