- Kiểm tra tình trạng thanh toán và đặt phòng của khách thường xuyên
- Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu, giải đáp thắc mắc liên quan đến dịch vụ của khách sạn cho khách hàng.
- Đảm bảo tuân thủ thực hiện các quy trình của bộ phân theo đúng chính sách và nội quy Khách sạn.
- Chi tiết sẽ trao đổi thêm khi phỏng vấn
• Miễn phí gửi xe, cơm ca, đồng phục
• Nghỉ 4 ngày/tháng. Làm việc theo ca luân phiên.
• BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ.
• Chế độ nghỉ phép, nghỉ lễ theo Quy định Pháp luật.
• Cùng nhiều chế độ đãi ngộ hấp dẫn khác.
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.