Việc làm Nhân Viên Lễ Tân - Công Ty Cổ Phần Đầu Tư GGA

Nhân Viên Lễ Tân

  • salary Mức lương: 7 - 9 triệu VNĐ
  • date Hạn nộp: (Đã hết hạn)
  • place Địa điểm: Hồ Chí Minh
Công Ty Cổ Phần Đầu Tư GGA
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp:
Trung cấp - Nghề
Ngày đăng tuyển:
18/07/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
1 - 5 năm
Số lượng tuyển:
1
Yêu cầu ngôn ngữ:
Tiếng Anh
Yêu cầu độ tuổi:
22-30
Thời gian làm việc:
Từ Thứ 2 đến Thứ 6 (08:30 - 17:30)
Ngành nghề:
Hành Chính/Văn Phòng
Chuyên môn:
Lễ Tân
Địa điểm làm việc:
Hồ Chí Minh
146 Nguyễn Đình Chiểu, Quận 3 Tòa Nhà Endovina
1. 146 Nguyễn Đình Chiểu, Quận 3 Tòa Nhà Endovina

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

  • Chào hỏi và đón tiếp khách hàng, đối tác đến toà nhà.
  • Quản lý khu vực tiền sảnh và sảnh tòa nhà.
  • Tiếp nhận công văn, giấy tờ gửi đến công ty và chuyển giao cho các bộ phận có liên quan
  • Tiếp nhận và hướng dẫn thủ tục đăng ký chuyển hàng, thi công của Khách hàng/ Nhà thầu..
  • Làm thẻ, theo dõi, phân phối thẻ xe, thẻ thang máy cho Khách hàng, Nhà thầu, Nhà cung cấp.
  • Tiếp nhận và giải đáp các thắc mắc yêu cầu của khách hàng trong phạm vi cho phép. Chuyển thông tin đến các bộ phận liên quan giải quyết trong thời gian quy định. Tham vấn thêm ý kiến cấp trên nếu vượt khả năng, phạm vi xử lý. Tổng hợp tất cả các ý kiến theo file, cập nhật liên tục tình hình để cấp trên nắm thông tin.
  • Theo dõi và giám sát dịch vụ của các bên cung cấp dịch vụ trong toà nhà theo định kỳ/ không định kỳ: Vệ sinh, An ninh, Phòng Cháy chữa cháy, Nhà thầu thi công theo sự phân công của Quản lý tòa nhà.
  • Theo dõi thời gian làm việc và chấm công cho bộ phận Bảo vệ và Vệ sinh.
  • Lập bảng thống kê chỉ số điện, nước, tiếp nhận danh sách đăng ký xe (tăng/giảm) hàng tháng theo lịch định kỳ cho Phòng Kế toán.
  • Phụ trách gửi phiếu báo, hóa đơn, kiểm tra đối chiếu số liệu các Khách hàng trong toà nhà theo định kỳ với Phòng Kế toán.
  • Phụ trách gửi lịch thông báo Dịch vụ cố định hàng tháng cho Khách hàng.
  • Làm đề xuất, đề nghị thanh toán, tạm ứng chi phíphát sinh theo sự phân công của Quản lý tòa nhà
  • Theo dõi, quản lý số lượng vật tư tiêu hao, gửi phiếu yêu cầu đặt hàng theo thời gian quy định
  • Hỗ trợ Phòng Kinh doanh trong việc tiếp thị bán hàng của toà nhà với Khách hàng tiềm năng.
  • Phụ trách việc báo cáo hàng tuần, hàng tháng theo quy định được giao.
  • Thực hiện một số công việc có liên quan khác theo yêu cầu của cấp trên trực tiếp

Yêu cầu công việc:

  • Giới tính:Nam/ Nữ
  • Ngoại hình ưa nhìn, lịch sự, chỉnh chu, phù hợp với môi trường công sở.
  • Tốt nghiệp Trung cấp trở lên. Biết tiếng Anh căn bản
  • Khả năng giao tiếp tốt, linh hoạt, nhanh nhạy trong việc xử lý tình huống.
  • Ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực liên quan.

Quyền lợi được hưởng:

  • Thu nhập 8-9tr/tháng.
  • Môi trường có cơ hội thăng tiến cao.
  • Chế độ phúc lợi đầy đủ

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code