Tải app JobsGO

Nhân Viên Kỹ Thuật Văn Phòng

  • Hết hạn trong 7 ngày nữa
  • Mức lương 115 - 12 triệu VNĐ
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Nhân viên/Chuyên viên

    Ngày đăng tuyển

    22/05/2024

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Trung cấp - Nghề

    Yêu cầu kinh nghiệm

    Không yêu cầu

    Yêu cầu giới tính

    N/A

    Địa điểm làm việc

    ⇒ |,Hồ Chí Minh

    Việc làm Hồ Chí Minh

    Mô tả công việc

    Tiếp nhận khiếu nại và góp ý từ khách thuê văn phòng để quyết định việc sửa chữa, giải quyết các vấn đề, sự cố.
    Lập danh sách hồ sơ, tiểu sử sửa chữa của các thiết bị, máy móc trong tòa nhà.
    Thống kê các thiết bị, máy móc hư hỏng và số lượng thiết bị cần mua để thay thế định kỳ, phát sinh.
    Sửa chữa, lắp đặt: hệ thống điện, điều hoà, đường ống nước, ống xả và thiết bị chữa cháy, camera, internet, hệ thống xử lý xả thải, thang máy, máy phát điện trong tòa nhà.
    Xử lý các sự cố liên quan đến máy tính, phần mềm, thiết bị mạng, đường truyền trong công ty.
    Hỗ trợ xử lý các vấn đề về mạng, hệ thống camera, máy chấm công, máy in, fax, điện thoại, wifi...
    Các công việc theo chỉ đạo từ quản lý.

    Yêu cầu công việc

    Tốt nghiệp thối thiểu cao đẳng hoặc trung cấp các ngành nhề như điện, điện tử, điện công nghiệp.
    Sức khoẻ tốt, kiên trì, năng động.
    Ưu tiên có kinh nghiệm 02 năm. Am hiểu về kỹ thuật điện (3 pha); điều hoà; cũng như có kiến thức cơ bản về PCCC toà nhà văn phòng.
    Có kinh nghiệm xử lý tình huống, phân tích mức độ nghiêm trọng của sự cố cần sửa chữa để giải thích chi tiết, giúp khách hàng hiểu rõ mọi vấn đề phát sinh.
    Có các chứng chỉ nghiệp vụ quản lý toà nhà văn phòng, chung cư hay các lĩnh vực liên quan là lợi thế.
    Sẵn sàng tăng ca khi toà nhà có sự cố. Có thể làm việc độc lập.

    Quyền lợi được hưởng

    Được hưởng đầy đủ chế độ đãi ngộ theo Luật Lao động Việt Nam: BHXH, BHYT, BHTN, hỗ trợ BHSK, phép 12 ngày/năm
    Thưởng tháng 13, thưởng hiệu suất, thưởng các ngày lễ trong năm, Tết Âm lịch và chi đãi ngộ: hiếu, hỉ, sinh nhật, kết hôn, thai sản
    Tham gia team building, du lịch 1 lần/ năm ; tiệc cuối năm..v..v
    Hưởng đầy đủ chế độ thăm hỏi sức khỏe cho bản thân và gia đình theo chính sách đãi ngộ của Công ty.
    Môi trường chuyên nghiệp, không gian đầy đủ tiện nghi
     Công Ty Cổ Phần Axys
    Chào đón bạn đến với

    Công Ty Cổ Phần Axys

    Kinh doanh

    Phòng 1508, Tầng 15, Tòa nhà Vincom Center, số 72 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

    Mã số thuế: 0315361835
    Người ĐDPL: Lê Hải Bình
    Ngày hoạt động: 30/10/2018
    Giấy phép kinh doanh: 0315361835
    Lĩnh vực: Bán lẻ ô tô con (loại 12 chỗ ngồi trở xuống) [Xem thêm]

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume