Mô tả công việc
1. Theo dõi và quản lý thiết bị đang hoạt động trong siêu thị toàn quốc, xử lý sự cố online thông qua hệ thống Camera & web admin.
2. Triển khai dự án: Liên hệ với nhân sự địa phương, hướng dẫn cách khảo sát, lắp đặt và nghiệm thu.
3. Theo dõi, kiểm tra, bảo dưỡng thiết bị trong siêu thị, xử lý các sự cố offline nếu không xử lý online được.
4. Quản lý thiết bị, theo dõi tồn kho.
5. Thực hiện các yêu cầu khác trong chuyên môn do Trưởng Bộ phận sắp xếp.
Yêu cầu công việc
1. Tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại học chuyên ngành Kỹ Thuật, Điện, Điện tử, Công Nghệ Thông Tin
2. Thành thạo tin học văn phòng, biết cài đặt phần mềm trên Windows, Android.
3. Tiếng Anh cơ bản.
4. Hiểu biết về điện, có thể đấu nối điện.
5. Khi có dự án: sẵn sàng làm việc ngoài giờ, chịu được áp lực công việc cao. Đi công tác tỉnh, thành ngoài TP.HCM.
* Quyền lợi
1. Được tiếp xúc với những công nghệ mới của ngành quảng cáo, được tham gia và học hỏi trong quá trình nghiên cứu sản phẩm mới.
2. Cơ hội học hỏi mở rộng kiến thức, kinh nghiệm khi làm việc với các chuyên gia đầu ngành và với các đối tác hàng đầu thế giới, các khách hàng đa quốc gia...
3. Được hỗ trợ học phí trong việc học chuyên sâu và nâng cao tay nghề.
4. Xây dựng nghề nghiệp ổn định, lâu dài cùng với sự phát triển của công ty.
* Thu nhập:
1. Thu nhập 17tr - 22tr/tháng.
2. Phụ cấp & công tác phí tốt theo chính sách công ty.
3. Hưởng lương tháng 13 và thưởng theo kết quả kinh doanh.
4. BHXH, BHYT và gói chăm sóc sức khỏe hàng năm.
5. Nơi làm việc: Quận 7 Tp.HCM
Quyền lợi được hưởng
Thưởng
Hưởng lương tháng 13 và thưởng theo kết quả kinh doanh.
Chăm sóc sức khoẻ
BHXH, BHYT và gói chăm sóc sức khỏe hàng năm.
Đào tạo
Được hỗ trợ học phí trong việc học chuyên sâu và nâng cao tay nghề.
Xem thêm