Tải app JobsGO

Nhân Viên Kỹ Thuật

  • Hết hạn trong 2 ngày nữa
  • Mức lương Thỏa thuận
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Nhân Viên/Chuyên Viên

    Ngày đăng tuyển

    28/03/2024

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Trung cấp - Nghề

    Yêu cầu kinh nghiệm

    Không yêu cầu

    Địa điểm làm việc

    Mô tả công việc

    NHIỆM VỤ CHUNG

    •Thực hiện việc vận hành, sửa chữa và bảo dưỡng toàn bộ hệ thống kỹ thuật của Khách sạn

    TRÁCH NHIỆM VÀ Ý NGHĨA

    N/A

    TRÁCH NHIỆM HÀNH CHÍNH

    •Thực hiện công tác vào sổ nhật ký tổ và hồ sơ thiết bị sau khi làm xong công việc.

    •Tích cực tham gia những lớp đào tạo, bồi dưỡng nghiệp vụ, tham gia các buổi tập huấn về an toàn lao động điện và phòng cháy chữa cháy.

    TRÁCH NHIỆM KỸ THUẬT

    •Sửa chữa các trang thiết bị trong khách sạn theo yêu cầu.

    •Thực hiện theo lịch kiểm tra bảo dưỡng và vệ sinh định kỳ các hệ thống thiết bị của khách sạn. Báo cáo các vấn đề phát sinh, bất thường cho Quản lý trực tiếp để giải quyết kịp thời.

    •Giám sát tình trạng hoạt động của các trang thiết bị, đề xuất sửa chữa hoặc thay thế khi có hư hỏng.

    •Thực hiện công tác vệ sinh khu vực sửa chữa, nếu sửa chữa trong khu vực phòng thì tuân thủ đúng quy trình.

    •Tuân thủ các nguyên tắc an tòan lao động, phòng cháy chữa cháy và các nội quy khách sạn.

    •Tích cực tham gia các lớp đào tạo và bồi dưỡng nghiệp vụ. Sẳn sàng học hỏi, nâng cao kiến thức kỹ thuật và cùng phối hợp, hỗ trợ đồng nghiệp thực hiện những công tác khác chuyên môn.

    •Các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp.

    TRÁCH NHIỆM THƯƠNG MẠI

    Duy trì danh tiếng tốt cho Khách sạn và hỗ trợ tăng lợi nhuận chung của khách sạn.

    TRÁCH NHIỆM NHÂN SỰ

    •Duy trì các mối quan hệ trong công việc tốt với tất cả các bộ phận..

    •Tham gia tích cực vào đào tạo bộ phận

    QUAN HỆ

    Báo cáo trực tiếp đến Quản lý trong ca hoặc Trưởng bộ phận Bảo trì.

    TRÁCH NHIỆM THAY THẾ VÀ TẠM THỜI

    •Có trách nhiệm và sẵn sàng thực hiện các yêu cầu khác theo chỉ định hoặc theo yêu cầu từ ban quản lý.

    Yêu cầu công việc

    CÁC TIÊU CHÍ CHUNG

    1. Hiếu khách: Luôn sẵn sàng chào đón và giúp đỡ khách; nét mặt luôn vui vẻ và thường trực nụ cười trên môi;

    2. Có các Kỹ năng cơ bản như: Kỹ năng giao tiếp, ứng xử, hợp tác, chia sẻ, làm việc nhóm và luôn suy nghĩ tích cực;

    3. Kỷ luật: Luôn tuân thủ quy trình, quy chuẩn và nội quy lao động. Chịu được áp lực công việc;

    4. Cam kết: Cống hiến và làm việc lâu dài.

    NHÂN VIÊN

    1. Được đào tạo chuyên môn ngành khách sạn khi vào làm việc tại Khách sạn Wyndham Garden Sonasea Vân Đồn.

    2. Có khả năng giao tiếp Tiếng Anh là một lợi thế.

    3. Thành thạo các phần mềm văn phòng và các phần mềm chuyên môn là một lợi thế.

    4. Ưu tiên người có kinh nghiệm ở các vị trí tương đương.

    Quyền lợi được hưởng

    - Môi trường làm việc quốc tế chuyên nghiệp, ổn định, lâu dài, năng động, thân thiện

    - Được hưởng mức lương hấp dẫn và servicharge

    - Xét tăng lương dựa theo năng lực thực tế và hiệu quả công việc

    - Chế độ 12 ngày phép năm

    - Nhà ở nhân viên + ăn ca và đồng phục

    - Được hưởng các chế độ đãi ngộ theo quy định của Nhà nước (Bảo hiểm xã hội, BHYT, BHTN, khám sức khỏe định kỳ hàng năm)

    - Có nhiều cơ hội phát triển, được tham gia vào các khóa đào tạo chuyên môn cung cấp bởi các chuyên gia trong nước và quốc tế

    - Cơ sở vật chất

    + Các cấp quản lý được trang bị các phương tiện làm việc chính: điện thoại bàn, máy vi tính, văn phòng phẩm,…

    + Cấp nhân viên được trang bị đồ dùng, phương tiện làm việc đầy đủ

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume