Việc làm Nhân Viên Kinh Doanh/ Sale Executive/ Senior Sales - Từ 2 Năm - MLC ITL

Nhân Viên Kinh Doanh/ Sale Executive/ Senior Sales - Từ 2 Năm

  • salary Mức lương: Thỏa thuận
  • date Hạn nộp: (Đã hết hạn)
  • place Địa điểm: Hà Nội
Công Ty TNHH Logistics Mlc Itl
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp:
Trung cấp - Nghề
Ngày đăng tuyển:
28/05/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
Trên 2 năm
Yêu cầu giới tính:
N/A
Địa điểm làm việc:
Hà Nội
Phòng 102, Tầng 1, Tòa nhà Ocean Park, số 1 Đào Duy Anh, Phường Phương Mai,Hà Nội
1. Phòng 102, Tầng 1, Tòa nhà Ocean Park, số 1 Đào Duy Anh, Phường Phương Mai,Hà Nội

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

    NHIỆM VỤ

    • Nghiên cứu, tìm kiếm và cập nhật thông tin thị trường, báo giá, thuyết trình ý tưởng... để tìm kiếm cơ hội kinh doanh.
    • Quảng bá và bán các dịch vụ logistics trọn gói của công ty: giao nhận quốc tế và nội địa bằng đường hàng không và đường biển, thông quan, vận tải đường bộ, kho bãi, hàng dự án...
    • Xác định và tiếp cận các khách hàng/đại lý tiềm năng có nhu cầu xuất nhập khẩu và vận chuyển qua đường biển, đường bộ, dịch vụ khai báo hải quan, kho bãi.
    • Cung cấp thông tin, tư vấn và giải pháp phù hợp cho khách hàng nhằm củng cố mối quan hệ và thúc đẩy tăng trưởng kinh doanh.
    • Làm việc chặt chẽ với các hãng tàu, co-loader để có được mức giá tốt nhất.
    • Thường xuyên gặp gỡ khách hàng để nắm bắt nhu cầu kinh doanh và chủ động đáp ứng các yêu cầu khách hàng.
    • Lập kế hoạch bán hàng và theo dõi tiến độ phù hợp với mục tiêu, chiến lược và chỉ tiêu kinh doanh của công ty.
    • Phối hợp với các phòng ban khác như Vận hành, Dịch vụ khách hàng để đáp ứng yêu cầu từ phía khách hàng.
    • Phản hồi kịp thời các thắc mắc, khiếu nại và góp ý từ khách hàng.

    Yêu cầu công việc:

    • Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Kinh tế, Quản trị Kinh doanh, Xuất nhập khẩu, Thương mại quốc tế, ngoại thương hoặc các ngành liên quan.
    • Kỹ năng máy tính: Thành thạo Microsoft Office (Word, Excel, PowerPoint, Outlook, OneDrive).
    • Ngoại ngữ: Kỹ năng giao tiếp tiếng Anh tốt (nói và viết email). Biết thêm tiếng Nhật là một lợi thế.
    • Kinh nghiệm: Từ 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương. Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán và thuyết trình tốt.
    • Khéo léo, linh hoạt
    • Tư duy sáng tạo và chủ động
    • Làm việc nhóm tốt

    Quyền lợi được hưởng:

    • Lương cứng từ 7 - 20 triệu VND + thưởng doanh số theo chính sách hoa hồng của Công ty
    • Thử việc 2 tháng nhận 100% lương
    • Xét tăng lương hàng năm, lương tháng 13, thưởng theo hiệu quả công việc
    • Bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt, đóng BHXH full lương
    • Thời gian làm việc chính thức: Thứ Hai đến Thứ Sáu (8h00 – 17h30)

    ---------------

    Địa chỉ làm việc: Tầng 9, Phòng 9.12, Tòa nhà Etown 1, số 364 Cộng Hòa, P.13, Q. Tân Bình, TP. HCM – đối với ứng viên tại HCM

    - Chi nhánh Hà Nội: Phòng 102, Tầng 1, Tòa nhà Ocean Park, số 1 Đào Duy Anh, P. Phương Mai, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội - Đối với ứng viên tại Hà NộI

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

    TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

    QR Code