Việc làm Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Trọng Điểm - MLC ITL

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Trọng Điểm

  • salary Mức lương: 10 - 15 triệu VNĐ
  • date Hạn nộp: 26/09/2025
  • place Địa điểm: Hồ Chí Minh
Công Ty TNHH Logistics Mlc Itl
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp:
Trung cấp - Nghề
Ngày đăng tuyển:
26/08/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
Trên 1 năm
Yêu cầu giới tính:
N/A
Chuyên môn:
Tư Vấn Bán Hàng
Địa điểm làm việc:
Hồ Chí Minh
Tầng 9, Phòng 9.12, Tòa nhà Etown 1, số 364 Cộng Hòa,P.13,Hồ Chí Minh
1. Tầng 9, Phòng 9.12, Tòa nhà Etown 1, số 364 Cộng Hòa,P.13,Hồ Chí Minh
avatar CV CỦA BẠN CÓ PHÙ HỢP VỚI VIỆC LÀM NÀY?

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

  • Nhận các yêu cầu mới từ khách hàng và gửi báo giá cạnh tranh (bao gồm giá và dịch vụ cho cước biển/hàng không, khai báo hải quan xuất/nhập khẩu, kho bãi, vận tải và các dịch vụ logistics khác).
  • Phân tích và xác định nhu cầu thay đổi của khách hàng hiện tại để mở rộng cơ hội kinh doanh.
  • Đàm phán với các hãng tàu để có được mức giá cước cạnh tranh.
  • Xử lý các yêu cầu báo giá hoặc hồ sơ mời thầu (RFQs) từ Ban Giám Đốc hoặc đối tác nước ngoài và đề xuất các giải pháp phù hợp.
  • Quản lý danh sách các khách hàng lớn (key accounts) được phân công.
  • Cập nhật thông tin khách hàng thường xuyên, nắm bắt nhu cầu và đề xuất các giải pháp phù hợp nhằm mở rộng dịch vụ với khách hàng được giao.
  • Phối hợp với các bộ phận liên quan trong việc lập kế hoạch kinh doanh, triển khai hợp đồng, báo giá, gia hạn hoặc điều chỉnh điều khoản.
  • Chuẩn bị các báo cáo định kỳ về chăm sóc khách hàng, hiệu suất bán hàng và các chỉ số KPIs liên quan.
  • Hỗ trợ thu hồi công nợ đúng hạn từ các khách hàng được phân công.
  • Tham gia xử lý các sự cố, khiếu nại hoặc yêu cầu đặc biệt từ khách hàng nhằm đảm bảo mức độ hài lòng cao nhất. Đề xuất các sáng kiến cải tiến chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng trọng điểm.
  • Đến thăm nhà máy hoặc địa điểm lấy/giao hàng của khách hàng khi cần thiết để đảm bảo dịch vụ diễn ra suôn sẻ.
  • Quản lý ngân sách và chi phí một cách hiệu quả trong quá trình lập kế hoạch.
  • Phối hợp với các bộ phận trung gian (CS, OPS, Kho) để đảm bảo booking, chứng từ, debit note được gửi đúng hạn.

Yêu cầu công việc:

  • Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Ngoại thương, Quản trị Kinh doanh hoặc các ngành liên quan
  • Giao tiếp tiếng Anh tốt
  • Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xuất nhập khẩu, vận tải
  • Có kiến thức về ngành giao nhận vận tải và logistics là một lợi thế
  • Thành thạo vi tính văn phòng (Word, Excel, PowerPoint, Outlook)
  • Có tinh thần trách nhiệm cao
  • Tỉ mỉ, kiên nhẫn và có khả năng làm việc dưới áp lực cao
  • Nhạy bén trong kinh doanh
  • Khả năng lãnh đạo
  • Khả năng phối hợp liên phòng ban
  • Lấy khách hàng làm trung tâm

Quyền lợi được hưởng:

  • Mức lương: 10 - 15 triệu VND (tùy theo năng lực).
  • Được đào tạo, phát triển kỹ năng chuyên môn trong ngành logistics.
  • Lương thử việc 100%.
  • Bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt
  • BHXH đóng 100% lương.
  • Đánh giá và nâng lương hằng năm, thưởng 13, thưởng IPA tùy vào kết quả kinh doanh công ty

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

Công Ty TNHH Logistics Mlc Itl
Công Ty TNHH Logistics Mlc Itl
Công Ty TNHH Logistics Mlc Itl
Lĩnh vực: Kinh doanh
Địa chỉ: E-Town 1 Building, 6th Floor, Room # 6.1 364 Cong Hoa St., Ward 13, Tan Binh Dist., HCMC, VN
banner-jobsgo

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code