- Thực hiện cuộc gọi cho khách hàng là các đại lý, khách hàng lẻ chăm sóc và tư vấn về thông tin các sản phẩm công ty cung cấp.
- Tiếp nhận, xử lý các cuộc gọi và hỗ trợ khách hàng qua Điện thoại, Website, Facebook, Zalo,...
- Giải đáp thắc mắc của khách hàng về sản phẩm.
- Chăm sóc khách hàng, khai thác duy trì và phát triển khách hàng thân thiết. Đảm bảo doanh số cá nhân và đạt mục tiêu đội nhóm. - Hỗ trợ xử lý các vấn đề phát sinh liên quan đến sản phẩm, dịch vụ cho Khách hàng khi có yêu cầu.
- Kết hợp cùng bộ phận Vận đơn theo dõi tiến trình đơn hàng đến tay khách hàng.
- Thực hiện các hoạt động giới thiệu Công ty, sản phẩm tại điểm bán khi cần.
- Tham gia vào quá trình lên kịch bản bán hàng, push sale theo giai đoạn. Data có sẵn, được chia số.
- Các công việc liên quan khác do Trưởng bộ phận giao.
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm về: Chăm sóc khách hàng, Bán hàng, Tư vấn, Tổng đài viên (telesales...)
- Có chất giọng tốt, rõ ràng, tự tin, không nói ngọng, giọng địa phương.
- Am hiểu khách hàng, nắm bắt tâm lý khách hàng, có kỹ năng giao tiếp tốt....
- Lương cơ bản: 8 - 10 triệu + Thu nhập không giới hạn theo hoa hồng
• Thời gian làm việc: T2 - sáng T7 • Thời gian thử việc: 02 tháng
• Chính sách lương tăng ca, ngoài giờ theo quy định công ty.
• Đóng BHXH, BHTN, BHYT theo luật
• Các chế độ thưởng lễ tết, sinh nhật, hiếu hỉ…các hoạt động văn hoá nội bộ, du lịch, teambuilding
• Các chính sách hỗ trợ khác theo quy định của công ty.
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.