Giới thiệu, tư vấn và thuyết phục các khách hàng sử dụng sản phẩm/dịch vụ của Công Ty gồm: Zalo Miniapp, Zalo Ads và các dịch vụ hỗ trợ Marketing
Xây dựng, duy trì và phát triển mạng lưới khách hàng và đối tác tiềm năng cùng ngành và thuộc nhiều lĩnh vực (trực tiếp hoặc gián tiếp).
Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng dịch vụ, sản phẩm để đảm bảo độ hài lòng, tin cậy của khách theo đúng quy trình.
Xây dựng profile cá nhân trên các mạng xã hội: FB, Zalo…
Tham gia event, Workshop để giới thiệu sản phẩm dịch vụ công ty.
Tham gia các buổi training kỹ năng, kiến thức dịch vụ
Cập nhật thông tin liên tục về chính sách, ưu đãi của dịch vụ cho khách hàng.
Báo cáo công việc hàng tuần, tháng, quý.
Thực hiện những công việc khác do trưởng bộ phận yêu cầu.
Trình độ Cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Công nghệ thông tin, Viễn thông
Ít nhất có kinh nghiệm kinh doanh ít nhất 1 năm trở lên.
Ưu tiên ứng viên có kiến thức về ngành Công nghệ thông tin, VoIP, quen thuộc với các phần mềm CRM, các sản phẩm Mar-Tech là một lợi thế.
Có khả năng tự thúc đẩy, tự vạch định mục tiêu cụ thể và tập trung thực hiện mục tiêu
Kỹ năng giao tiếp tốt
Ứng viên có laptop, xe máy (được công ty hỗ trợ chi phí đi lại).
Tư duy ra các cách giải quyết vấn đề tối ưu nhằm nâng cao hiệu suất công việc
Lương cơ bản: 6,000,000 - 12,000,000 + Hoa hồng sản phẩm + KPI + Thưởng.
Được training bài bản về dịch vụ, kỹ năng cho công việc và những yếu tố cần thiết cho Sales SAAS..
Cơ hội thăng tiến phát triển định hướng rõ ràng
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.