• Bán hàng thông qua các kênh online và offline.
• Thực hiện chỉ tiêu doanh số được giao.
• Đề xuất chương trình để cải tiến các quy trình nhằm phục vụ tối đa hóa lợi ích của công ty và khách hàng.
• Thực hiện các nghiệp vụ chăm sóc khách hàng qua điện thoại.
• Duy trì mối quan hệ với khách hàng tiềm năng và khách hàng cũ của công ty.
• Tìm hiểu, xác định nhu cầu thực sự của khách hàng và tư vấn lựa chọn sản phẩm phù hợp.
• Phối hợp với các bộ phận liên quan để giải quyết các vấn đề của khách hàng (khiếu nại, yêu cầu) một cách nhanh chóng, chính xác nhất.
- 21 tuổi trở lên
- Giọng nói chuẩn , Giao tiếp thân thiện kể cả qua điện thoại và nói chuyện trực tiếp;
- Thành thạo Vi tính văn phòng;
- Tác phong nhanh nhẹn, cẩn thận;
- Ưu tiên ứng viên nói lưu loát 1 trong các ngôn ngữ: Anh, Hàn, nhật, Trung, Thái
- Được đào tạo và trang bị các kiến thức, kỹ năng cần thiết cho công việc;
- Chế độ lương, thưởng hấp dẫn;
- Được hưởng đầy đủ các chế độ, ngày nghỉ, lễ theo quy định của công ty và pháp luật hiện hành;
- Được làm việc trong môi trường thân thiện, năng động, chuyên nghiệp;
- Có cơ hội được đào tạo trở thành quản lý.
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.