• Tư vấn, chốt đơn hàng qua các kênh như Facebook, Zalo, Shopee, Website,...
• Quản lý và chăm sóc khách hàng cũ, tìm kiếm khách hàng mới online.
• Hỗ trợ triển khai các chiến dịch bán hàng.
• Duy trì mối quan hệ, chăm sóc khách hàng thường xuyên.
• Trung thực, thật thà, chịu khó.
• Có trách nhiệm trong công việc.
• Kinh nghiệm: 2 năm trở lên.
• Độ tuổi từ 25 tuổi.
• Môi trường làm việc năng động thân thiện, có cơ hội thăng tiến. Được đào tạo thêm để nâng cao nghiệp vụ chuyên môn.
• Đóng bảo hiểm xã hội theo quy định của nhà nước
• Được nghỉ ngày chủ nhật và các ngày lễ theo quy định của nhà nước
• Lộ trình tăng lương 6 tháng – 1 năm (Có thể tăng vượt bậc nếu làm tốt)
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.