Tư vấn hỗ trợ khách hàng trong quá trình sử dụng phần mềm.
Xử lý các lỗi phát sinh trên khi nhận được yêu cầu từ khách hàng khách hàng.
Bảo trì bảo hành định kỳ phần mềm cho khách hàng.
Đưa ra các giải pháp để khách hàng sử dụng phần mềm một các tối ưu và hiệu quả nhất.
Yêu cầu công việc:
Nam (22-27 tuổi) tốt nghiệp đại học các chuyên ngành kế toán kiểm toán, tin học tài chính kế toán, hệ thống thông tin quản lý…
Ưu tiên các ứng viên biết sử dụng các phần mềm kế toán.
Có kỹ năng giao tiếp và giải quyết vấn đề tốt.
Chăm chỉ, nhiệt tình, nhanh nhẹn, chịu được áp lực công việc.
Quyền lợi được hưởng:
LƯƠNG – theo năng lực và tăng theo thời gian (khởi điểm 8 -10 triệu).
THƯỞNG – theo khả năng hoàn thành công việc.
PHỤ CẤP – công tác, phụ cấp chuyên cần…
ĐƯỢC:
Ký hợp đồng lao động và hưởng các quyền lợi theo đúng luật lao động (được đóng BHXH, BHYT, BHTN…)
Đào tạo ban đầu và từng đợt trong suốt quá trình làm việc, về chuyên môn, các kỹ năng mềm.
Làm việc tại Phòng Hỗ trợ & Chăm sóc khách hàng.
CƠ HỘI:
Tư vấn ứng dụng phần mềm, HTTT cho nhiều doanh nghiệp, giải quyết nhiều bài toán thực tế hay liên quan đến HTTT quản trị doanh nghiệp. Nâng cao kiến thức, hiểu sâu về các quy trình hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp.
Tìm hiểu rõ về hệ thống quản trị của nhiều danh nghiệp.
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.