Việc làm Nhân Viên Hỗ Trợ Kinh Doanh (Sale Admin) - Công ty cổ phần Tập đoàn OSB

Nhân Viên Hỗ Trợ Kinh Doanh (Sale Admin)

  • salary Mức lương: 9 - 11 triệu VNĐ
  • date Hạn nộp: 28/09/2025
  • place Địa điểm: Hồ Chí Minh
Công ty cổ phần Tập đoàn OSB
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp:
Đại Học
Ngày đăng tuyển:
28/08/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Yêu cầu giới tính:
N/A
Chuyên môn:
Hành chính Văn phòng
Địa điểm làm việc:
Hồ Chí Minh
Phòng 1001, lầu 10, tòa nhà Vina Giầy, 180-182 Lý Chính Thắng, Phường 9, Quận 3, Tp. Hồ Chí Minh.
1. Phòng 1001, lầu 10, tòa nhà Vina Giầy, 180-182 Lý Chính Thắng, Phường 9, Quận 3, Tp. Hồ Chí Minh.
avatar CV CỦA BẠN CÓ PHÙ HỢP VỚI VIỆC LÀM NÀY?

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

Hỗ trợ kinh doanh:

- Tổng hợp, rà soát báo cáo và nhiệm vụ của các đơn vị kinh doanh hàng tuần, hàng tháng.

- Sắp xếp, phân loại dữ liệu khách hàng từ các nguồn thu thập được và quản lý các vấn đề liên quan đến khách hàng.

- Cập nhật, đào tạo các chức năng mới của hệ thống quản lý quan hệ khách hàng và giải quyết các vấn đề liên quan đến quản lý quan hệ khách hàng.

- Cập nhật thông tin thanh toán gửi đến bộ phận Tài chính Kế toán hàng ngày.

- Là đầu mối liên hệ để quản lý, xử lý và báo cáo tình trạng đăng ký khuyến mãi định kỳ.

- Quản lý các nhiệm vụ khác theo phân công của quản lý hoặc Giám đốc Trung tâm.


Marketing:

- Quản lý các trang fanpage và thông tin doanh nghiệp.

- Hỗ trợ tổ chức các sự kiện kinh doanh.

- Báo cáo công việc: hàng tuần, hàng tháng theo quy định

Yêu cầu công việc:

- Ưu tiên ứng viên dưới 1 năm kinh nghiệm (Chấp nhận sinh viên mới ra trường)

- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Marketing, Truyền thông, PR, Thương mại điện tử, CNTT, Quản trị kinh doanh, Kinh tế hoặc liên quan.

- Tiếng Anh tốt, IELTS 6.5 trở lên.

- Thành thạo Excel, xử lý số liệu chính xác.

- Hiểu biết về thủ tục hành chính, lập đề xuất kinh phí sự kiện và các quy định pháp lý liên quan.

- Kỹ năng làm việc nhóm, làm việc độc lập và giải quyết vấn đề tốt.

- Chủ động, trách nhiệm, ham học hỏi và có tác phong chuyên nghiệp.


Quyền lợi được hưởng:

Thưởng các ngày lễ, lương tháng 13, các chế độ phúc lợi khác theo quy định công ty
Được tham gia các khóa đào tạo trong và ngoài công ty để nâng cao trình độ chuyên môn
Được tham gia vào môi trường công ty lớn, quy mô trải dài văn phòng từ Bắc vào Nam
:

- Lương: 9,000,000 - 11,000,000 VNĐ/tháng

- Đóng BHXH đầy đủ theo quy định.

- Hỗ trợ gửi xe miễn phí.

- Thưởng các ngày lễ tết, lương tháng 13, các chế độ phúc lợi khác theo quy định của công ty.

- Được làm việc, tiếp xúc với người nước ngoài.

- Được rèn luyện các kỹ năng về Hành chính văn phòng, giao tiếp, giảng dạy, kỹ năng mềm khác.

- Được làm việc trong môi trường chuyện nghiệp, thân thiện, trẻ trung và tham gia các hoạt động teambuilding thường kỳ của công ty.


Thời gian làm việc:

● Thứ 2 - Thứ 6: 8:00 - 17:00

● Thứ 7: 8:00 - 12:00

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code