Việc làm Nhân Viên Hỗ Trợ Kinh Doanh Logistics (Sales Admin)- Quận Tân Bình TP.HCM- Đi Làm Ngay - SST VIETNAM CO.,LTD

Nhân Viên Hỗ Trợ Kinh Doanh Logistics (Sales Admin)- Quận Tân Bình TP.HCM- Đi Làm Ngay

  • salary Mức lương: Thỏa thuận
  • date Hạn nộp: 26/09/2025
  • place Địa điểm: Hồ Chí Minh
Công Ty TNHH Việt Nam Supply Solutions & Trading
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp:
Trung cấp - Nghề
Ngày đăng tuyển:
26/08/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
Trên 2 năm
Yêu cầu giới tính:
N/A
Chuyên môn:
Hành chính Văn phòng
Địa điểm làm việc:
Hồ Chí Minh
Số 10 Phổ Quang, Phường Tân Sơn Hoà,Hồ Chí Minh
1. Số 10 Phổ Quang, Phường Tân Sơn Hoà,Hồ Chí Minh
avatar CV CỦA BẠN CÓ PHÙ HỢP VỚI VIỆC LÀM NÀY?

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

Hỗ trợ bộ phận kinh doanh trong việc tiếp nhận và xử lý yêu cầu của khách hàng, chuẩn bị báo giá, quản lý tài liệu và phối hợp với các phòng ban nội bộ để đảm bảo hoạt động kinh doanh thông suốt, hiệu quả.

NỘI DUNG CÔNG VIỆC:

  • Thực hiện theo dõi lịch hẹn, lịch khảo sát kho cho khách hàng và phối hợp với các bộ phận liên quan.
  • Soạn thảo và trình ký hợp đồng dịch vụ. Theo dõi quá trình thực hiện hợp đồng, thanh toán và gia hạn.
  • Xử lý kịp thời các cuộc gọi & email từ khách hàng liên quan đến dịch vụ công ty cung cấp.
  • Tiếp nhận và xử lý POs, SOs trên hệ thống theo quy trình.
  • Phối hợp với các phòng ban nội bộ (kho, logistics, kế toán,…) đảm bảo tiến độ và chất lượng dịch vụ.
  • Quản lý, lưu trữ và cập nhật dữ liệu khách hàng lên hệ thống.
  • Thực hiện các báo cáo định kỳ theo yêu cầu của bộ phận kinh doanh.

Yêu cầu công việc:

  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Xuất nhập khẩu, Kinh doanh quốc tế hoặc chuyên ngành khác có liên quan.
  • Từ 2 năm kinh nghiệm trở lên ở các công ty Logistics, Forwarding, hãng tàu.
  • Có kiến thức tổng quan và hiểu biết về hệ thống Logistics.
  • Thành thạo Microsoft Office, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm sử dụng phần mềm quản lý hệ thống.
  • Hướng ngoại, năng động.
  • Tỉ mỉ, cẩn thận, có trách nhiệm.
  • Tiếng Anh giao tiếp tốt.
  • Chủ động trong công việc và sẵn sàng học hỏi.

Quyền lợi được hưởng:

  • Mức lương thoả thuận theo năng lực và kinh nghiệm.
  • Làm việc giờ hành chính từ thứ Hai – thứ Sáu.
  • Đóng bảo hiểm xã hội theo lương thoả thuận.
  • Được trang bị máy tính và các thiết bị làm việc cần thiết.
  • Thưởng hiệu suất hàng năm, lương tháng 13 và các phúc lợi dịp lễ, tết, hiếu hỉ, sinh nhật.
  • Phép năm + phép bệnh lên đến 17 ngày/năm.
  • Bảo hiểm sức khoẻ và tai nạn Bảo Việt. Khám sức khoẻ định kỳ
  • Tổ chức Công đoàn chăm lo đời sống Đoàn viên.
  • Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp, có cơ hội phát triển.

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

Công Ty TNHH Việt Nam Supply Solutions & Trading
Công Ty TNHH Việt Nam Supply Solutions & Trading
Công Ty TNHH Việt Nam Supply Solutions & Trading
Lĩnh vực: Kinh doanh
Địa chỉ: Tầng 10, Khu B, Tòa nhà Waseco, Số 10 Phổ Quang, Phường 2, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
JobsGO Banner

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code