Mô tả công việc
1. Tiếp nhận và xử lý thư, bưu kiện:
Tiếp nhận thư, bưu kiện từ bên ngoài chuyển đến cho khách đang lưu trú tại Dự án.
Thực hiện việc chuyển thư, bưu kiện đến cho khách hàng trong thời gian nhanh nhất theo đúng quy trình làm việc. (Lưu vào sổ ghi chép, thông báo cho khách, xác nhận giấy tờ tùy thân trước khi giao thư, bưu kiện...)
Thực hiện việc chuyển tiếp thư, bưu kiện nếu khách đã rời khỏi Dự án.
2. Tư vấn thông tin cho khách hàng:
Trau dồi, cập nhật, sẵn sàng tư vấn, cung cấp cho khách hàng các thông tin
Am hiểu các dịch vụ, tiện ích tại Dự án: Ăn uống, khu vui chơi, spa, gym... để tư vấn thông tin cho khách hàng khi cần thiết.
3. Hỗ trợ sắp xếp phương tiện di chuyển cho khách hàng:
Phối hợp, hỗ trợ người phụ trách thiết lập/điều phối phương tiện di chuyển chuyên chở Khách hàng, hành lý, bưu kiện... tại Dự án.
Hỗ trợ, giúp đỡ khi khách có nhu cầu đi xe taxi: xác nhận điểm đến, hình thức tính phí, liên hệ/cung cấp các số hotline các hãng taxi trong khu vực...
Liên hệ với Đơn vị cho thuê uy tín nếu khách yêu cầu thuê xe tự lái. Tư vấn cho khách Đơn vị cho thuê xe hơi hoặc xe máy uy tín.
Đảm bảo truy cập được các hình thức đặt vé máy bay và có số điện thoại liên hệ của các hãng hàng không.
4. Phụ trách hành lý (Bellman):
Hỗ trợ việc quản lý, giữ và chuyển hành lý của khách hàng trong quá trình check in, lưu trú và check out.
Chào đón và hướng dẫn khách đến quầy lễ tân làm thủ tục check in.
Hỗ trợ chuyển hành lý khi khách có nhu cầu chuyển phòng, check out.
5. Thực hiện các công việc khác:
Ghi nhận những thông tin phản hồi của khách hàng về các dịch vụ được cung cấp tại Dự án và chuyển thông tin đến các bộ phận liên quan.
Giải quyết các phàn nàn của khách trong quyền hạn của Nhân viên hỗ trợ.
Cảnh giác với những trường hợp khả nghi, bất thường và báo ngay với bộ phận bảo vệ để xử lý kịp thời.
Thực hiện các nhiệm vụ báo cáo, nhiệm vụ khác theo phân công...
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp THPT trở lên.
Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm hoặc được đào tạo ngành nghề liên quan.
Thái độ lịch sự, nhiệt tình, có trách nhiệm, trung thực và có tinh thần hợp tác cao.
Vi tính văn phòng (Word, Excel),
Kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống
Tư duy dịch vụ khách hàng, giao tiếp với khách hàng tốt.
Có khả năng giải quyết vấn đề, sắp xếp và tổ chức công việc tốt
Cẩn thận, tỉ mỉ, sạch sẽ
Giao tiếp tiếng Anh tốt
Quyền lợi được hưởng
Chế độ bảo hiểm
Phụ cấp
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Nghỉ phép năm