Thực hiện công tác tuyển dụng: đăng tin, sàng lọc hồ sơ, phỏng vấn và tiếp nhận nhân sự mới.
Quản lý hồ sơ nhân viên, soạn thảo hợp đồng lao động, quyết định, công văn.
Theo dõi chấm công, tính lương, thưởng, phụ cấp hàng tháng.
Tổ chức các hoạt động hành chính, sự kiện nội bộ, phúc lợi cho nhân viên.
Quản lý, mua sắm văn phòng phẩm, trang thiết bị hành chính.
Thực hiện các thủ tục về BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
Thực hiện các công việc hành chính – nhân sự khác theo yêu cầu của quản lý.
Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Quản trị nhân lực, Luật, Hành chính hoặc các ngành liên quan.
Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí Hành chính – Nhân sự.
Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel).
Am hiểu Luật Lao động và các quy định liên quan.
Nhanh nhẹn, cẩn thận, kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống tốt.
Thưởng hiệu quả công việc, thưởng lễ Tết, lương tháng 13.
Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến.
Chế độ nghỉ phép, nghỉ lễ theo quy định Nhà nước.
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.