Việc làm Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự (Biết Tiếng Anh Hoặc Tiếng Nhật) / Từ 5 Năm - CÔNG TY TNHH CHĂM SÓC SỨC KHỎE DOMED

Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự (Biết Tiếng Anh Hoặc Tiếng Nhật) / Từ 5 Năm

  • salary Mức lương: 20 - 25 triệu VNĐ
  • date Hạn nộp: 06/09/2025
  • place Địa điểm: Hồ Chí Minh
CÔNG TY TNHH CHĂM SÓC SỨC KHỎE DOMED
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp:
Trung cấp - Nghề
Ngày đăng tuyển:
06/08/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
Trên 5 năm
Yêu cầu giới tính:
N/A
Địa điểm làm việc:
Hồ Chí Minh
Khu Trung Sơn,Hồ Chí Minh
1. Khu Trung Sơn,Hồ Chí Minh
avatar CV CỦA BẠN CÓ PHÙ HỢP VỚI VIỆC LÀM NÀY?

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

Nhân sự (HR)

• Chịu trách nhiệm xây dựng và triển khai chiến lược nguồn nhân lực phù hợp với định hướng phát triển của Công ty;

• Thiết kế bộ máy tổ chức, định hình văn hóa doanh nghiệp;

• Xây dựng chính sách, quy trình quản lý nhân sự;

• Thực hiện công tác tuyển dụng: đăng tin, sàng lọc hồ sơ, phỏng vấn sơ bộ, sắp xếp phỏng vấn chính thức;

• Hỗ trợ quy trình onboarding và offboarding nhân viên;

• Quản lý hồ sơ nhân sự, hợp đồng lao động, cập nhật dữ liệu nhân sự định kỳ;

• Theo dõi và tính công, ngày phép, bảng lương (phối hợp với kế toán nếu cần), bảo hiểm xã hội, công đoàn;

• Hỗ trợ các chương trình đào tạo nội bộ, phát triển nhân sự.

Hành chính tổng hợp (GA)

• Quản lý và mua sắm văn phòng phẩm, công cụ dụng cụ, tài sản của phòng khám;

• Phụ trách các công việc hành chính: công văn, lưu trữ tài liệu, hồ sơ pháp lý;

• Hỗ trợ chuẩn bị giấy tờ làm việc với cơ quan chức năng khi cần;

• Thực hiện các thủ tục visa, giấy phép lao động, giấy phép doanh nghiệp...;

• Tổ chức các hoạt động nội bộ như sinh nhật, team building, sự kiện nội bộ;

• Phối hợp với bộ phận khác để đảm bảo môi trường làm việc thuận lợi, văn minh.


Yêu cầu công việc:

• Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị nhân sự, Hành chính, Luật, Kinh tế hoặc ngành liên quan;

• Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, ưu tiên đã làm trong môi trường y tế hoặc phòng khám;

• Nắm rõ các quy định về Luật Lao động, BHXH, thuế TNCN;

• Kỹ năng giao tiếp tốt, xử lý tình huống linh hoạt, cẩn thận và có trách nhiệm;

• Sử dụng tốt Word, Excel; ưu tiên có kinh nghiệm dùng phần mềm HRM;

• Ưu tiên ứng viên có hiểu biết về pháp lý, đặc biệt trong mảng y tế;

• Có khả năng giao tiếp tiếng Anh hoặc tiếng Nhật trong công việc.


Quyền lợi được hưởng:

• Thời gian làm việc: 8g00 – 17g00 từ thứ 2 – thứ 6 hàng tuần

• Mức lương: Thỏa thuận theo năng lực, 20.000.000 VNĐ – 25.000.000 VNĐ

• Thưởng hiệu suất, lương tháng 13

• Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định

• Cơ hội làm việc trong môi trường y tế chuyên nghiệp, thân thiện

• Cơ hội phát triển nghề nghiệp lâu dài và được đào tạo thêm kỹ năng chuyên môn


Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code