Việc làm Nhân Viên Hành Chính & Nhân Sự - TMS LOGISTICS

Nhân Viên Hành Chính & Nhân Sự

  • Mức lương: 11 - 14 triệu VNĐ
  • Địa điểm: Hồ Chí Minh
  • Kinh nghiệm: Trên 2 năm
  • Bằng cấp: Cao Đẳng trở lên

Hạn nộp hồ sơ: 09/01/2026 (Còn 30 ngày)

Công Ty Cổ Phần Transimex Logistics
Xem thông tin công ty
Địa điểm làm việc:
Hồ Chí Minh
Cty Cp Transimex Logistics, Lô A1, A2, A7 Đường Số 1, Kcn, Đường Số 1, Bình Chiểu, Thủ Đức, Hồ Chí Minh
(Trước sáp nhập: Thủ Đức, Hồ Chí Minh | Sau sáp nhập: Tam Bình, Hồ Chí Minh)
1. Cty CP Transimex Logistics, Lô a1, a2, a7 đường số 1, kcn, Đường số 1, Bình Chiểu, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
(Trước sáp nhập: Thủ Đức, Hồ Chí Minh | Sau sáp nhập: Tam Bình, Hồ Chí Minh)

Việc Làm Tương Tự

Công Ty TNHH Revosync Việt Nam

Admin Office (Preferably With Accounting Support)

Công Ty TNHH Revosync Việt Nam

Hồ Chí Minh 12 - 18 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Best Hr Solution

Nhân Viên Hành Chính Tổng Vụ (Biết Tiếng Hàn)

Công Ty TNHH Best Hr Solution

Hồ Chí Minh 11 - 15 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Reeracoen Việt Nam

Nhân Viên Hành Chính (27071)

Công Ty TNHH Reeracoen Việt Nam

Hồ Chí Minh 11 - 13 triệu VNĐ
Công ty Cổ phần Hạ tầng Viễn thông CMC - CMC Telecom

Trưởng Nhóm Hành Chính

Công ty Cổ phần Hạ tầng Viễn thông CMC - CMC Telecom

Hồ Chí Minh Thỏa thuận
Công Ty TNHH Momentum Industrial (Vietnam)

Chuyên Viên Hành Chính

Công Ty TNHH Momentum Industrial (Vietnam)

Hồ Chí Minh 15 - 20 triệu VNĐ
Công Ty Cổ Phần Kiến Trúc Xây Dựng Đất Thủ

Nhân Viên Hành Chính Kiêm Kế Toán Tổng Hợp

Công Ty Cổ Phần Kiến Trúc Xây Dựng Đất Thủ

Bình Dương,... 10 - 15 triệu VNĐ
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Đầu Tư Minhtan

Nhân Viên Hành Chính – Nhân Sự

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Đầu Tư Minhtan

Hồ Chí Minh Thỏa thuận
Công Ty TNHH Chăm Sóc Mẹ Và Bé Hera Care

Chuyên Viên Hành Chính – Nhân Sự Tổng Hợp

Công Ty TNHH Chăm Sóc Mẹ Và Bé Hera Care

Hồ Chí Minh Thỏa thuận
Công Ty Cổ Phần TagSolution

Nhân Viên Admin Part - Time

Công Ty Cổ Phần TagSolution

Hồ Chí Minh Thỏa thuận
Công Ty Cổ Phần Kết Nối Nhân Lực Worklink Việt Nam

Nhân Viên Admin (Costing) - Tiếng Nhật - Không Yêu Cầu Kinh Nghiệm - Đồng Nai

Công Ty Cổ Phần Kết Nối Nhân Lực Worklink Việt Nam

Hồ Chí Minh 11 - 13 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Dịch Vụ Tài Nguyên Nhân Sự Yi Qi Ying

Chuyên Viên Hành Chính & Phiên Dịch Văn Phòng - Bình Tân

Công Ty TNHH Dịch Vụ Tài Nguyên Nhân Sự Yi Qi Ying

Hồ Chí Minh 10 - 15 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Bất Động Sản Prospers Land

Nhân Viên Hành Chính

Công Ty TNHH Bất Động Sản Prospers Land

Hồ Chí Minh 8 - 10 triệu VNĐ
avatar CV CỦA BẠN CÓ PHÙ HỢP VỚI VIỆC LÀM NÀY?

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

1. Tuyển dụng - Đào Tạo:

- Tiếp nhận đề xuất tuyển dụng các Phòng ban và đằn tin tuyển dụng, chọn lọc hồ sơ ứng viên.

- Xây dựng và duy trì mối quan hệ với các nguồn ứng viên tiềm năng.

- Nhập hồ sơ nhân viên mới vào phần mềm nhân sự và theo dõi hồ sơ nhân sự đầu vào.

- Phối hợp với các phòng ban, bộ phận, các giảng viên nội bộ/bên ngoài để tổ chức các khóa học đào tạo theo kế hoạch và theo yêu cầu phát sinh của công ty.

- Lưu trữ các hồ sơ, tài liệu đào tạo trước, trong và sau đào tạo.

2. Công tác Hành chính:

- Đảm nhiệm các công việc liên quan đến thủ tục hành chính, văn thư, hỗ trợ nhân viên công ty về các loại giấy tờ, đặt hàng vật dụng văn phòng cần thiết cho quá trình hoạt động…

- Thực hiện các thủ tục liên quan tới đăng ký cấp giấy tập huấn PCCC cho cán bộ CNV Công ty để phục vụ công việc.

- Theo dõi các Hợp đồng liên quan đến chi phí Hành chính tại Văn phòng Bình Chiểu.

- Quản lý đội bảo vệ và nhân viên vệ sinh đảm bảo thực hiện đúng yêu cầu công việc và chấp hành quy định của Công ty.

3. Mua hàng hóa & vật tư:

- Nhận đề xuất mua hàng từ các phòng ban và tiến hành các thủ tục mua hàng theo đúng quy định của Công ty.

- Tìm kiếm và phát triển các Nhà cung cấp mới để dự phòng cho những NCC hiện có và giảm giá thành vật tư, sản phẩm.

- Xem xét, soạn thảo và đàm phán Hợp đồng nguyên tắc với các NCC nhằm tiến tới tối ưu việc lưu kho và thanh toán cho Công ty.

Yêu cầu công việc:

- Giới tính: Nam, độ tuổi từ 24 đến 35 tuổi.

- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên chuyên ngành quản trị nhân lực, lao động, quản trị kinh doanh, Kinh tế và các chứng chỉ liên quan.

- Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.

- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc ở các Công ty về Logistics, vận tải,...

- Kỹ năng chuyên môn,kiến thức: Nắm vững những kiến thức về hành chính, tuyển dụng, vật tư, Đọc hiểu tài liệu liên quan đến vị trí đảm nhiệm.

- Kỹ năng mềm: Kỹ năng quản lý Công việc; Kỹ năng giải quyết vấn đề; Kỹ năng giao tiếp; Kỹ năng xây dựng mối quan hệ; Kỹ năng báo cáo…

- Phẩm chất cá nhân khác: Trách nhiệm cao; Cẩn thận, tỉ mỉ; Trung thực; Nhạy bén; Linh hoạt.

Kỹ năng:
Quản Lý Hợp Đồng Lao Động , Quan Hệ Lao Động , Quản Lý Hồ Sơ Nhân Viên

Quyền lợi được hưởng:

- Môi trường làm việc dân chủ, hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.

- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước.

- Được hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe toàn diện.

- Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty

Ngành nghề:
Hành Chính Nhân Sự

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

Công Ty Cổ Phần Transimex Logistics
Công Ty Cổ Phần Transimex Logistics
Công Ty Cổ Phần Transimex Logistics
Lĩnh vực: Xuất nhập khẩu/Ngoại thương
Địa chỉ: 429/8 đường Song Hành Hà Nội, Khu phố 7, Phường Trường Thọ, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Thông tin chung

Loại hình: Toàn thời gian
Cấp bậc: Nhân Viên/Chuyên Viên
Ngày đăng tuyển: 09/12/2025
Yêu cầu độ tuổi: 24-35
Yêu cầu giới tính: Nam
JobsGO Banner

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code