Việc làm Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự - Công Ty Cổ Phần Phát Triển Edra Việt Nam

Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự

  • salary Mức lương: 8 - 20 triệu VNĐ
  • date Hạn nộp: 14/11/2025
  • place Địa điểm: Hà Nội
Công Ty Cổ Phần Phát Triển Edra Việt Nam
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp:
Trung cấp - Nghề
Ngày đăng tuyển:
14/10/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
Trên 2 năm
Yêu cầu giới tính:
N/A
Ngành nghề:
Hành Chính Nhân Sự
Chuyên môn:
Quản Lý Hợp Đồng Lao Động , Quan Hệ Lao Động , Quản Lý Hồ Sơ Nhân Viên
Địa điểm làm việc:
Hà Nội
93 Luois 8, Hoàng Mai, Hà Nội
1. 93 Luois 8, Hoàng Mai, Hà Nội
avatar CV CỦA BẠN CÓ PHÙ HỢP VỚI VIỆC LÀM NÀY?

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

Mô tả công việc 1. Công tác Nhân sự • Tuyển dụng: đăng tin, sàng lọc hồ sơ, liên hệ phỏng vấn, lưu trữ hồ sơ. • Thực hiện thủ tục tiếp nhận, thử việc, ký hợp đồng lao động. • Quản lý hồ sơ nhân sự, theo dõi biến động nhân sự. • Theo dõi và tính công, phép, tăng ca, nghỉ việc hàng tháng. • Hỗ trợ BHXH, BHYT, công đoàn, phúc lợi. 2. Công tác Hành chính • Quản lý văn phòng phẩm, tài sản, thiết bị. • Soạn thảo, lưu trữ và quản lý công văn, hợp đồng, quyết định. • Tổ chức các hoạt động nội bộ: sinh nhật, team building, sự kiện, thăm hỏi ốm đau, hiếu, hỉ… • Hỗ trợ làm việc với các đối tác bên ngoài: nhà cung cấp, dịch vụ. • Quản lý các chi phí hành chính, thanh toán chi phí liên quan. • Làm các Đề nghị thanh toán, tạm ứng, hoàn ứng văn phòng • Đặt mua , thanh toán và cấp phát văn phòng phẩm • Theo dõi và quản lý lịch đi công tác theo tuần • Theo dõi bảo hiểm xe, xăng dầu.... • Thanh toán quỹ xăng dầu, vetc... • Theo dõi chuyển phát nhanh văn phòng • Sắp xếp, lưu trữ hồ sơ • Cập nhập quy định chính sách, văn bản mới của công ty phổ biến cho nhân sự. Yêu cầu ứng viên • Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành liên quan: Hành chính, Nhân sự, Kinh tế, Luật,... • Có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực hành chính – nhân sự tổng hợp. • Kỹ năng giao tiếp, tổ chức, sắp xếp công việc tốt Quyền lợi • Lương: Thỏa thuận theo năng lực • Thưởng các dịp lễ, tết. • BHXH, BHYT đầy đủ theo quy định. • Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp. Địa điểm làm việc Số 93 Louis 8, Hoàng Mai, Hà Nội Thời gian làm việc Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:15 đến 17:45), Thứ Bảy từ (từ 08:15 đến 17:00)

Yêu cầu công việc:

Mô tả công việc 1. Công tác Nhân sự • Tuyển dụng: đăng tin, sàng lọc hồ sơ, liên hệ phỏng vấn, lưu trữ hồ sơ. • Thực hiện thủ tục tiếp nhận, thử việc, ký hợp đồng lao động. • Quản lý hồ sơ nhân sự, theo dõi biến động nhân sự. • Theo dõi và tính công, phép, tăng ca, nghỉ việc hàng tháng. • Hỗ trợ BHXH, BHYT, công đoàn, phúc lợi. 2. Công tác Hành chính • Quản lý văn phòng phẩm, tài sản, thiết bị. • Soạn thảo, lưu trữ và quản lý công văn, hợp đồng, quyết định. • Tổ chức các hoạt động nội bộ: sinh nhật, team building, sự kiện, thăm hỏi ốm đau, hiếu, hỉ… • Hỗ trợ làm việc với các đối tác bên ngoài: nhà cung cấp, dịch vụ. • Quản lý các chi phí hành chính, thanh toán chi phí liên quan. • Làm các Đề nghị thanh toán, tạm ứng, hoàn ứng văn phòng • Đặt mua , thanh toán và cấp phát văn phòng phẩm • Theo dõi và quản lý lịch đi công tác theo tuần • Theo dõi bảo hiểm xe, xăng dầu.... • Thanh toán quỹ xăng dầu, vetc... • Theo dõi chuyển phát nhanh văn phòng • Sắp xếp, lưu trữ hồ sơ • Cập nhập quy định chính sách, văn bản mới của công ty phổ biến cho nhân sự. Yêu cầu ứng viên • Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành liên quan: Hành chính, Nhân sự, Kinh tế, Luật,... • Có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực hành chính – nhân sự tổng hợp. • Kỹ năng giao tiếp, tổ chức, sắp xếp công việc tốt Quyền lợi • Lương: Thỏa thuận theo năng lực • Thưởng các dịp lễ, tết. • BHXH, BHYT đầy đủ theo quy định. • Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp. Địa điểm làm việc Số 93 Louis 8, Hoàng Mai, Hà Nội Thời gian làm việc Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:15 đến 17:45), Thứ Bảy từ (từ 08:15 đến 17:00)

Quyền lợi được hưởng:

Mô tả công việc 1. Công tác Nhân sự • Tuyển dụng: đăng tin, sàng lọc hồ sơ, liên hệ phỏng vấn, lưu trữ hồ sơ. • Thực hiện thủ tục tiếp nhận, thử việc, ký hợp đồng lao động. • Quản lý hồ sơ nhân sự, theo dõi biến động nhân sự. • Theo dõi và tính công, phép, tăng ca, nghỉ việc hàng tháng. • Hỗ trợ BHXH, BHYT, công đoàn, phúc lợi. 2. Công tác Hành chính • Quản lý văn phòng phẩm, tài sản, thiết bị. • Soạn thảo, lưu trữ và quản lý công văn, hợp đồng, quyết định. • Tổ chức các hoạt động nội bộ: sinh nhật, team building, sự kiện, thăm hỏi ốm đau, hiếu, hỉ… • Hỗ trợ làm việc với các đối tác bên ngoài: nhà cung cấp, dịch vụ. • Quản lý các chi phí hành chính, thanh toán chi phí liên quan. • Làm các Đề nghị thanh toán, tạm ứng, hoàn ứng văn phòng • Đặt mua , thanh toán và cấp phát văn phòng phẩm • Theo dõi và quản lý lịch đi công tác theo tuần • Theo dõi bảo hiểm xe, xăng dầu.... • Thanh toán quỹ xăng dầu, vetc... • Theo dõi chuyển phát nhanh văn phòng • Sắp xếp, lưu trữ hồ sơ • Cập nhập quy định chính sách, văn bản mới của công ty phổ biến cho nhân sự. Yêu cầu ứng viên • Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành liên quan: Hành chính, Nhân sự, Kinh tế, Luật,... • Có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực hành chính – nhân sự tổng hợp. • Kỹ năng giao tiếp, tổ chức, sắp xếp công việc tốt Quyền lợi • Lương: Thỏa thuận theo năng lực • Thưởng các dịp lễ, tết. • BHXH, BHYT đầy đủ theo quy định. • Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp. Địa điểm làm việc Số 93 Louis 8, Hoàng Mai, Hà Nội Thời gian làm việc Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:15 đến 17:45), Thứ Bảy từ (từ 08:15 đến 17:00)

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code