(HÀ ĐÔNG – TUYỂN DỤNG HÀNH CHÍNH NHÂN SỰ KIÊM CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG.)
Mô tả công việc:
- Tổ chức, lên kế hoạch tuyển dụng theo yêu cầu tuyển dụng của công ty;
- Theo dõi chấm công cho văn phòng và công trường đúng hạn hàng tháng;
- Theo dõi, giải quyết chế độ BHXH, BHYT cho tòan công ty;
- Theo dõi cập nhật và quản lý hồ sơ, danh sách lao động công ty;
- Lập kế họach mua sắm, cấp phát sử dụng văn phòng phẩm, máy móc, trang thiết bị văn phòng;
- Khắc phục các sự cố họat động của máy móc, trang thiết bị, cơ sở hạ tầng văn phòng;
- Tham gia tổ chức các hoạt động chăm lo đời sống tinh thần người lao động: du lịch, lễ Tết, văn hóa, văn nghệ, phong trào đòan thể, thi đua, khen thưởng;
- Theo dõi quản lý hồ sơ đi/đến. Theo dõi và quản lý mẫu dấu;
- Đảm bảo công tác vận hành đón tiếp khách.
-Gọi điện chăm sóc khách hàng.