Việc làm Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự - STEMHOUSE

Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự

  • salary Mức lương: Đến 8 triệu VNĐ
  • date Hạn nộp: 09/09/2025
  • place Địa điểm: Hồ Chí Minh
Công Ty Cổ Phần Giáo Dục Stemhouse
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp:
Đại Học
Ngày đăng tuyển:
06/08/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
1 - 2 năm
Yêu cầu ngôn ngữ:
Tiếng Anh
Thời gian làm việc:
Từ Thứ 2 đến Thứ 6 (08:30 - 18:00, Sáng thứ 7: 8:00 - 12:00 )
Địa điểm làm việc:
Hồ Chí Minh
120 Hoa Lan, phường 2, Phú Nhuận, Hồ Chí Minh
1. 120 Hoa Lan, phường 2, Phú Nhuận, Hồ Chí Minh
avatar CV CỦA BẠN CÓ PHÙ HỢP VỚI VIỆC LÀM NÀY?

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

A. Công tác tuyển dụng (60%)

  • Tiếp nhận yêu cầu/kế hoạch tuyển dụng theo tháng/quý từ các phòng ban đã được COO, CEO phê duyệt; lập kế hoạch thực hiện tuyển dụng trình GĐNS phê duyệt.
  • Soạn và đăng tin tuyển dụng trên các kênh phù hợp (website, Facebook, LinkedIn, jobsite,...).
  • Sàng lọc hồ sơ, liên hệ ứng viên, sắp xếp phỏng vấn, thực hiện phỏng vấn vòng 1 nếu cần.
  • Hỗ trợ tổ chức phỏng vấn, lưu trữ và cập nhật hồ sơ ứng viên.
  • Soạn thảo văn bản, quyết định tuyển dụng và lập hồ sơ nhân sự .
  • Đề xuất và cải tiến quy trình tuyển dụng, nâng cao trải nghiệm ứng viên.
  • Tổng hợp báo cáo kết quả tuyển dụng thường xuyện và định kỳ.

B. Hỗ trợ công tác đào tạo (10%)

  • Thu thập nhu cầu đào tạo từ các phòng ban.
  • Phối hợp tổ chức các chương trình đào tạo nội bộ: chuẩn bị tài liệu, thông báo, hậu cần, điểm danh,...
  • Theo dõi, đánh giá hiệu quả sau đào tạo và đề xuất cải tiến.
  • Quản lý hồ sơ đào tạo, cập nhật dữ liệu vào hệ thống (nếu có).
  • Phối hợp triển khai chương trình hội nhập nhân viên mới.

C. Công tác hành chính nhân sự (30%)

  • Hỗ trợ cập nhật hồ sơ nhân sự, thông tin nhân viên mới trên hệ thống.
  • Thực hiện các công việc hành chính liên quan đến nhân sự (như nộp báo cáo, công văn, biểu mẫu, văn bản...đến cơ quan quản lý Nhà nước).
  • Hỗ trợ các hoạt động gắn kết, sự kiện nội bộ khi được phân công.
  • Chịu trách nhiệm làm việc với nhà cung cấp.
  • Theo dõi, kiểm tra tình hình thanh toán.
  • So sánh, cập nhật giá thành & đề xuất đến bộ phận quản lý.
  • Quản lý hóa đơn, lập báo cáo chi tiết.
  • Theo dõi đặt sách, văn phòng phẩm, trang thiết bị,... đáp ứng nhu cầu của cơ sở.

Yêu cầu công việc:

  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị Nhân sự hoặc các ngành liên quan, sử dụng tốt tiếng Anh
  • Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương (ưu tiên có kinh nghiệm tuyển mass và tổ chức đào tạo).
  • Kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng kết nối và xây dựng mối quan hệ nội bộ.
  • Kỹ năng sắp xếp công việc, làm việc độc lập và phối hợp nhóm tốt.
  • Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint), sử dụng tốt Google Workspace là lợi thế.
  • Có tinh thần học hỏi, cầu tiến, trách nhiệm và chủ động trong công việc.

Quyền lợi được hưởng:

  • Được làm việc trong môi trường thân thiện và chuyên nghiệp.
  • Có cơ hội được học hỏi và thực hiện các dự án nghiên cứu.
  • Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
  • Thưởng hiệu quả công việc theo qui định của Công ty.
  • Được đào tạo và có cơ hội phát triển nghề nghiệp trong môi trường chuyên nghiệp, năng động.
  • Tham gia các hoạt động nội bộ, teambuilding, du lịch hằng năm.
  • Trang bị Laptop cá nhân cho nhân viên khi làm việc.

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code