12 - 15 triệu VNĐ
10 - 15 triệu VNĐ
6 - 8 triệu VNĐ
Thỏa thuận
8 - 12 triệu VNĐ
10 - 20 triệu VNĐ
12 - 15 triệu VNĐ
9 - 12 triệu VNĐ
Thỏa thuận
Từ 7 triệu VNĐ
Loại hình
Full-time
Vị trí/chức vụ
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Cao Đẳng
Yêu cầu kinh nghiệm
1 - 2 năm
Ngày đăng tuyển
08/10/2024
Số lượng tuyển
2
Địa điểm làm việc
- 96 Trương Quốc Dụng, Phường 10, Phú Nhuận, Hồ Chí Minh
* Về công tác hành chính:
- Giao nhận các loại văn bản đi đến.
- Quản lý sử dụng các con dấu theo quy định.
- Cấp phát các loại tài liệu, thư, báo cho Ban tổng giám đốc.
- Sắp xếp lịch công tác hàng tuần của công ty.
- Sắp xếp lịch trực lễ, tết trong năm của công ty.
- Quản lý sắp xếp hồ sơ lưu trữ.
- Quản lý và cấp phátvăn phòng phẩm.
- Đặt mua văn phòng phẩm, gửi điện hoa.
- Thanh toán các khoản tiếp khách, quà tặng khách, điện hoa, vé máy bay.
- Chuẩn bị hậu cần cho các buổi họp, hội nghị, tiếp khách cho Ban TGĐ và các phòng.
* Về công tác nhân sự:
- Làm bảng lương, BHXH hàng tháng.
- Báo cáo tăng - giảm, điều chỉnh mức lương - chức vụ... hàng tháng qua phần mềm kê khai BHXH điện tử, chuyển tiền BHXH cuối tháng, thực hiện các thủ tục điều chỉnh thông tin trên sổ BHXH, thẻ bảo hiểm y tế, giải quyết chế độ ốm đau, thai sản...
- Làm bảng thuế TNCN. Làm quyết toán thuế TNCN hàng năm.
- Lập danh sách gia hạn HĐLĐ hàng quý (tháng), làm HĐLĐ (gia hạn, tăng mới, thử việc). Làm QĐ nâng lương, điều chỉnh lương, phụ lục HĐLĐ.
- Báo cáo tình hình sử dụng lao động (6 tháng đầu năm và cả năm).
- Xây dựng thang lương, bảng lương.
- Thực hiện các công việc khác do Ban Giám đốc phòng phân công.
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi
Nắm bắt cơ hội việc làm mơ ước với ứng dụng tìm việc hàng đầu ở Việt Nam!