Việc làm Nhân Viên Hàng Không Xuất - EXPEDITORS VIETNAM CO. LTD., HANOI

Nhân Viên Hàng Không Xuất

  • salary Mức lương: Thỏa thuận
  • date Hạn nộp: 19/09/2025
  • place Địa điểm: Hà Nội
Chi Nhánh Công Ty TNHH Expeditors Việt Nam - Chi Nhánh Hà Nội
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp:
Đại Học
Ngày đăng tuyển:
19/08/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Yêu cầu giới tính:
N/A
Ngành nghề:
Chăm Sóc Khách Hàng
Địa điểm làm việc:
Hà Nội
11th - 12th Floor, Lancaster Luminaire Building, 1152 Lang Road, Lang Ward, Hanoi, Vietnam
1. 11th - 12th Floor, Lancaster Luminaire Building, 1152 Lang Road, Lang Ward, Hanoi, Vietnam
avatar CV CỦA BẠN CÓ PHÙ HỢP VỚI VIỆC LÀM NÀY?

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

Mục đích công việc: Bảo đảm hàng hóa vận chuyển thuận lợi và đúng thời gian. Cung cấp dịch

vụ khách hàng tốt nhất

Job Purpose: Ensure timely and accurate movement of freight and information, while providing an exceptional customer service within the Air Export Department.


Nhiệm vụ cụ thể/ Key Responsibilities

1. Đảm bảo thực hiện quy trình vận chuyển thuận lợi và kịp thời

Ensure smooth and timely freight process flow

2. Đảm bảo nhập dữ liệu chính xác và kịp thời vào hệ thống quản lý hàng hóa.

Ensure accurate and timely data entry into our operating system.

3. Theo dõi và xử lý các đơn hàng không xuất theo yêu cầu. Sử dụng Tree view hàng ngày

Track and Trace Air Export Files and reporting. Use Tree View on daily basis

4. Đảm bảo gửi thông tin Thông báo hàng đến kịp thời cho khách hàng và quốc tế

Ensure arrival notices are communicated to overseas and customers

5. Đảm bảo gửi thông tin thanh toán chính xác và kịp thời đến cho khách hàng và thanh toán chính xác,kịp thời cho nhà cung cấp

Ensure accurate and timely client and vendors billing.

6. Tương tác với khách hàng trong việc sắp xếp vận chuyển các lô hàng quốc tế, đáp ứng các tiêu

chuẩn dịch vụ khách hàng của công ty

Interact with our customers in arranging their international shipments, meeting customer service

standards.

7. Đóng góp duy trì mối quan hệ với các nhà cung cấp ( hãng hàng không, công ty vận tải, …)

Contribute to maintain strong relationships with vendors (airlines, trucking companies, and others.

8. Tuân thủ các quy định nội bộ, cũng như các quy định của nhà nước

Meet compliance at all times to regulations internal and external in accordance with government

regulations.

9. Hiếu được quy trình công việc,liên tục tìm kiếm thông tin để nâng cao hiệu quả và năng suất công việc.

Understand department process flow, and looking for best practices to improve operational efficiency and productivity.

10. Đảm bảo các quy trình làm hàng hóa cho khách hàng phải tuân thủ và cập nhật trên dữ liệu DLSOP

Ensure all customers standard operating procedures are followed and updated in the DLSOP

11. Đáp ứng tiêu chuẩn về KPI theo quy định của công ty.

Meet KPI standards in accordance with the Company’s procedures

12. Thông tin, giao tiếp với các đối tác nước ngoài, kịp thời trả lời tư điện tử và các yêu cầu nội bộ cũng như từ phía khách hàng

Overseas communications, timely responses to emails and requests (internal and external)

13. Báo cáo ngay với Trưởng phòng khi có sự cố.

Escalation of problems to Management when necessary.

14. Hoàn thành ít nhất 52 giờ đào tạo mỗi năm

Meets company standards of 52 hours training per year per employee.

15. Hoàn thành các khóa học bắt buộc của công ty

Complete mandatory training when required

16. Đẩy mạnh việc tuân thủ tuyệt đối tất cả các nội quy, quy định của công ty

Yêu cầu công việc:

Minimum Education & College or University graduation or equivalent qualificationIATA Certification (preferred)Effective interpersonal skills, including proven abilities to listen, comprehend, effectively communicate clearly and concisely to obtain positive results.Pro-active, strong organizational skillsGood Microsoft Office skills (Excel, Word etc.).Fluent in English6 months to 1 year related experience and/or training; or equivalent combination of education and experience

Quyền lợi được hưởng:

Full time job contract
Competitive salary
Opportunity for promotion
Friendly atmosphere among team
Ability to develop
Professional Training Plan
Health insurance program
Professional of working environment
14 annual leave days per year

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

Chi Nhánh Công Ty TNHH Expeditors Việt Nam - Chi Nhánh Hà Nội
Chi Nhánh Công Ty TNHH Expeditors Việt Nam - Chi Nhánh Hà Nội
Chi Nhánh Công Ty TNHH Expeditors Việt Nam - Chi Nhánh Hà Nội
Lĩnh vực: Vận Tải
Địa chỉ: Tầng 10, tòa nhà TNR Tower, số 54A, đường Nguyễn Chí Thanh, Phường Láng, TP Hà Nội, Việt Nam
JobsGO Banner

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code