Việc làm Nhân Viên Giám Sát Và Điều Phối Giao Hàng - Công Ty TNHH Xuất Nhập Khẩu Hi Sweetie Việt Nam

Nhân Viên Giám Sát Và Điều Phối Giao Hàng

  • salary Mức lương: 10 - 12 triệu VNĐ
  • date Hạn nộp: 28/09/2025
  • place Địa điểm: Hồ Chí Minh
Công Ty TNHH Xuất Nhập Khẩu Hi Sweetie Việt Nam
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp:
Trung cấp - Nghề
Ngày đăng tuyển:
28/08/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
Trên 2 năm
Yêu cầu giới tính:
N/A
Ngành nghề:
Kho Vận
Chuyên môn:
Giao Nhận Hàng
Địa điểm làm việc:
Hồ Chí Minh
262/1/1D Phan Anh, Phường Tân Hiệp
1. 262/1/1D Phan Anh, Phường Tân Hiệp
avatar CV CỦA BẠN CÓ PHÙ HỢP VỚI VIỆC LÀM NÀY?

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

  • Tiếp nhận và điều phối đơn hàng
  • Tiếp nhận đơn hàng từ Phòng kinh doanh, kiểm tra thông tin khách hàng, số lượng tồn kho và đơn ra trên hệ thống
  • Điều phối đơn cho lái xe:Chịu trách nhiệm về định mức sản lượng của tất cả các xe; đảm bảo về mặt hàng hóa vận chuyển tới khách hàng: số lượng, thời gian...
  • Phối hợp với các Bộ phận: Lái xe, Sales xử lý các vấn để phát sinh trong quá trình giao nhận
  • Theo dõi giao hàng: theo dõi quá trình giao hàng của lái xe từ khi hàng xuất khỏi kho đến khi hoàn thành đơn hàng; kiểm tra chứng từ giao nhận
  • Tổng hợp đơn tồn và thông báo các bộ phận liên quan và kiểm tra Date hàng hóa
  • Nắm được Date hàng hóa trong kho, thông báo các mã hàng cận date để có kế hoạch đẩy hàng
  • Chịu trách nhiệm về hàng hóa tồn kho, thất thoát hàng hóa.
  • Kiểm tra chất lượng hàng hóa nhập vào và xuất ra, thông báo các bộ phận liên quan khi hàng không đạt, bục vỡ, không đủ số lượng
  • Theo dõi và chuẩn bị hàng hóa cho các đơn hàng lớn theo quy định
  • Thực hiện các công việc Báo cáo theo yêu cầu của cấp Quản lý

Yêu cầu công việc:

  • Kinh nghiệm: Từ 2 năm trở lên
  • Trình độ học vấn: Tốt nghiệp các trường đại học, cao đẳng; ưu tiên ứng viên tốt nghiệp chuyên ngành tài chính, kế toán
  • Am hiểu các tuyến đường khu vực Sài Gòn
  • Kỹ năng quản lý và xử lý tình huống phát sinh liên quan đến con người và hàng hóa
  • Có kỹ năng bố trí và phân công công việc
  • Nhanh nhẹn, phẩm chất tốt, có tinh thần trách nhiệm, chịu được áp lực công việc
  • Sử dụng thành thạo Word, Excel cơ bản.
  • Sử dụng thành thạo các ứng dụng công nghệ: lalamove, ahamove, grab...

Quyền lợi được hưởng:

  • Mức lương: 10.000.000 - 12.000.000 VNĐ
  • Phụ cấp ăn trưa: 35.000/bữa
  • Trang bị các thiết bị máy móc
  • Đóng BHXH theo quy định, du lịch hàng năm, lương tháng 13 + thưởng hiệu suất công việc, thưởng chuyên cần.
  • Môi trường làm việc năng động, trẻ trung và Ban lãnh đạo cởi mở.
  • Nhân viên được đào tạo các kỹ năng nâng cao, tham gia các khóa học cao cấp đến từ đơn vị đào tạo uy tín như HBR.

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code