Loại hình
Full-time
Vị trí/chức vụ
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Trung cấp - Nghề
Yêu cầu kinh nghiệm
Dưới 1 năm
Ngày đăng tuyển
10/03/2025
Yêu cầu giới tính
N/A
Địa điểm làm việc
- 537 Vũ Tông Phan, Thanh Xuân, Hà Nội
Đang phân tích CV...
• Giám sát cuộc gọi và đánh giá chất lượng cuộc gọi của các nhân viên TELESALES theo phân công, chỉ tiêu và các tiêu chí đã được đề ra
• Ghi nhận chi tiết các cuộc gọi được đánh giá chất lượng
• Cung cấp thông tin phản hồi tới các tổng đài viên thông qua kết quả giám sát định kỳ
• Phát hiện và báo cáo kịp thời các lỗi nghiệp vụ/ vấn đề ảnh hưởng tới chất lượng dịch vụ
• Chủ động đưa ra các sáng kiến chất lượng bằng cách yêu cầu tuân thủ các chính sách và thủ tục đảm bảo chất lượng; phát triển mô hình mới; thực hiện thay đổi nhằm duy trì và nâng cao chất lượng dịch vụ
• Duy trì việc cập nhật các kiến thức chuyên môn nghiệp vụ thường xuyên nhằm đảm bảo công tác giám sát được thực hiện chặt chẽ với các quy định/ thông tin hiện hành.
• Có kiến thức/ kinh nghiệm từ 06 tháng - 01 năm ở các vị trí tương đương giám sát chất lượng tại Call Center, thẩm mỹ, dịch vụ làm đẹp,…
• Thành thạo vi tính văn phòng, có laptop cá nhân
• Kỹ năng lắng nghe và phân tích vấn đề
• Chi tiết, trung thực, cẩn trọng
• Khả năng làm việc theo nhóm/ làm việc độc lập
Tổng thu nhập từ 10.000.000đ - 12.000.000đ
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi
10 - 25 triệu VNĐ
6 - 9 triệu VNĐ
6 - 8 triệu VNĐ
10 - 20 triệu VNĐ
25 - 50 triệu VNĐ
Thỏa thuận
10 - 12 triệu VNĐ
Thỏa thuận
Thỏa thuận
Đến 20 triệu VNĐ
Nắm bắt cơ hội việc làm mơ ước với ứng dụng tìm việc hàng đầu ở Việt Nam!