Mô tả công việc
- Lắp đặt các loại máy pha cà phê, máy xay cà phê thương mại cơ bản;
- Nhận biết và sửa chữa các lỗi máy cơ bản cho tất cả các sản phẩm của Công ty;
- Sửa chữa, bảo trì và vệ sinh máy móc tại cơ sở của khách hàng;
- Sửa chữa và vận hành các thiết bị phục vụ cà phê tại trung tâm dịch vụ;
- Hỗ trợ giao hàngvà hướng dẫn khách hàng sử dụng sản phẩm;
- Hỗ trợ sửa chữa các lỗi cơ bản (điện, nước,...) tại tòa nhà Công ty;
- Đảm bảo an toàn kỹ thuật trong quá trình vận hành và sửa chữa các thiết bị;
- Duy trì chất lượng dịch vụ để bảo đảm môi trường làm việc an toàn và sạch sẽ tại khu vực dịch vụ;
- Cập nhật, báo cáo công việc chính xác và kịp thời;
- Các công việc khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên, chuyên ngành về điện - điện tử, điện lạnh, điện cơ khí, tự động hóa;
- Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương;
- Hiểu biết về chất lượng cà phê pha máy Espresso và pha phin truyền thống là một lợi thế;
- Kỹ năng sửa chữa các board mạch điện tử đơn giản;
- Sẵn sàng làm việc ngoài văn phòng và ngoài giờ để đảm bảo tiến độ công việc;
- Đi công tác tại các khu vực theo yêu cầu.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập từ 8 triệu - 10 triệu (gross);
- Phụ cấp điện thoại và tăng ca (nếu có) theo quy định;
- Cung cấp máy tính xách tay và các trang thiết bị phục vụ công việc;
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Luật;
- Thưởng lương tháng 13, thưởng các ngày lễ tết theo chính sách Công ty;
- Được tham gia chương trình đào tạo chuyên nghiệp;
- Có cơ hội thăng tiến, phát triển công việc;
- Có cơ hội học hỏi để am hiểu về kiến thức cà phê, espresso, cappuccino, latte...;
- Các phúc lợi hấp dẫn khác theo chính sách của Công ty.