Công Ty Cổ Phần BPO Mắt Bão
Công Ty Cổ Phần BPO Mắt Bão
Công Ty Cổ Phần BPO Mắt Bão
Công Ty TNHH Việt Mỹ SSU
Công Ty TNHH Nha Khoa Xinh
Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đông Nam Á
Bellsystem24 VietNam
Ngân Hàng Quốc Tế Việt Nam ( VIB )
Ngân Hàng Quốc Tế Việt Nam ( VIB )
Novaland Group
Công Ty TNHH S-Retail VN
Công Ty TNHH Đầu Tư Thương Mại Dịch Vụ Địa Ốc Đại Việt
- Tiếp nhận và xử lý khiếu nại về vấn đề lỗi sản phẩm, hoàn trả hàng theo chính sách Shopee qua kênh Thoại, Email.
- Nhận diện, kiểm tra bằng chứng (Ảnh, Clip) cung cấp từ khách hàng. Xác định tình huống, đưa hướng xử lý.
- Liên hệ người bán, người mua qua điện thoại, thuyết phục, xử lý và phối hợp với các bộ phận liên quan để hoàn tất yêu cầu khiếu nại.
- Duy trì sự cân bằng giữa chính sách của công ty và lợi ích của khách hàng trong việc ra quyết định .
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp trung cấp trở lên
- Có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng, xử lý khiếu nại (nếu có)
- Thực sự yêu thích công việc dịch vụ khách hàng và cam kết của công ty
- Tư duy logic tốt.
- Phân tích với kỹ năng đàm phán và giải quyết vấn đề hiệu quả
- Tính cách: cẩn thận, chủ động, trách nhiệm cao.
- Giờ làm việc: Từ 09h00 đến 18h00, tất cả các ngày trong tuần (off 1 ngày bất kỳ trong tuần) và 08 giờ/ngày không bao gồm giờ ăn trưa.
- Thu nhập thử việc: 85% lương chính thức.
- Thu nhập chính thức: Từ 8tr3 (bao gồm lương + thưởng KPI + phụ cấp)
- =>Ngoài ra có thưởng thâm niên: từ 3 tháng bonus 100K, 6 tháng 200K, 12 tháng 300K.
- Được tham gia bảo hiểm, chính sách phúc lợi công ty đầy đủ.
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.
Novaland Group
Công Ty TNHH S-Retail VN
Công Ty TNHH Đầu Tư Thương Mại Dịch Vụ Địa Ốc Đại Việt
Công Ty Cổ Phần BPO Mắt Bão
Công Ty Cổ Phần BPO Mắt Bão
Công Ty Cổ Phần BPO Mắt Bão
Công Ty TNHH Việt Mỹ SSU
Công Ty TNHH Nha Khoa Xinh
Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đông Nam Á
Bellsystem24 VietNam
Ngân Hàng Quốc Tế Việt Nam ( VIB )
Ngân Hàng Quốc Tế Việt Nam ( VIB )