- Tiếp nhận và giải đáp thắc mắc của khách hàng qua điện thoại, chat, mạng xã hội…
- Hỗ trợ khách hàng về đơn hàng, sản phẩm, chính sách bảo hành, đổi trả.
- Ghi nhận và xử lý khiếu nại của khách hàng theo quy trình.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan (kỹ thuật, vận hành, hậu mãi) để giải quyết vấn đề.
- Báo cáo và cập nhật dữ liệu khách hàng hàng ngày.
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, ưu tiên các ngành liên quan: Công nghệ thông tin, Thiết bị điện tử...
- Không yêu cầu kinh nghiệm, sẽ được đào tạo chuyên môn, kỹ năng xử lý tình huống, kiến thức sản phẩm.
- Độ tuổi: Không giới hạn, ưu tiên 18 – 25.
- Giao tiếp tốt, năng động, ham học hỏi.
- Thành thạo tiếng Việt chuẩn, rõ ràng, mạch lạc.
- Có kỹ năng giao tiếp, lắng nghe, xử lý tình huống khéo léo.
- Biết sử dụng phần mềm văn phòng: Word, Excel, PowerPoint.
- Thích nghi với lịch làm việc luân phiên, ca đêm hoặc giờ làm linh hoạt.
- Thu nhập: 8 – 10 triệu/tháng.
- Được đào tạo về kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống và kiến thức sản phẩm.
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, nhiều cơ hội thăng tiến.
- Các chế độ phúc lợi theo luật lao động: BHXH, nghỉ lễ tết...
-Thử việc full lương.
Thời gian làm việc:
- Ca ngày: 8:30 - 12:00, 13:30 - 18:00
- Ca đêm: 12:00 - 13:30, 18:00 - 22:30 (có thể làm tại nhà).
Cuối tuần sẽ luân phiên ca linh hoạt để phù hợp với từng nhân viên CSKH (có thể làm tại nhà).
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.