Tương tác với khách hàng: Đọc, trả lời tin nhắn, bình luận của khách hàng trên page.
Lên kế hoạch seeding và viết bài seeding
Viết bài cho fanpage cập nhật các thông tin về: không gian, hình ảnh khách hàng, khách checkin…từ nguồn hình ảnh dự án gửi về.
Tư vấn, giới thiệu sản phẩm và chốt đơn thông qua kênh chat fanpage + oz.zalo.
Đăng tải các bài quảng cáo, cung cấp thông tin sản phẩm, dịch vụ, chương trình khuyến mãi của công ty… lên các group liên quan.
Trả lời bình luận feedback, tư vấn sản phẩm cho khách hàng quan tâm.
Vào các topic, bài viết … có liên quan đến các sản phẩm (ăn uống, trường học, thuê nhà…) giới thiệu sản phẩm dịch vụ thông qua các comment, bình luận để khách biết về dịch vụ.
Yêu cầu công việc:
Có kinh nghiệm về quản trị fanpage, khả năng viết content
Lanh lợi, hoạt bát, có khả năng tư vấn khách hàng
Chủ động trong việc
Có khả năng sáng tạo và edit hình ảnh, reels cơ bản
Quyền lợi được hưởng:
- Chế độ bảo hiểm - Du Lịch - Phụ cấp - Đồng phục - Chế độ thưởng - Đào tạo - Tăng lương - Phụ cấp thâm niên - Nghỉ phép năm
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.
Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
Quét QR Chat Zalo Với Nhà tuyển dụng
Quét mã QR để kết nối trực tiếp với nhà tuyển dụng
Nhận phản hồi nhanh chóng từ các chuyên viên nhân sự
Đặt câu hỏi chi tiết về công việc và công ty
Thể hiện sự quan tâm và chủ động trong quá trình ứng tuyển
Tạo ấn tượng tích cực và tăng cơ hội được tuyển
Rất tiếc Nhà tuyển dụng chưa kích hoạt tính năng liên hệ Zalo, chúng tôi đã gửi yêu cầu của bạn đến Nhà tuyển dụng
và sẽ thông báo tới bạn khi tính năng được Nhà tuyển dụng kích hoạt.