Xử lý đơn hàng: Tiếp nhận, kiểm tra và xử lý các đơn hàng từ khách hàng qua các kênh trực tuyến và trực tiếp, đảm bảo đơn hàng được giao đúng thời gian và chất lượng.
Tư vấn cho khách hàng: Giải đáp thắc mắc, cung cấp thông tin chi tiết về sản phẩm/dịch vụ, hướng dẫn khách hàng cách sử dụng dịch vụ một cách hiệu quả.
Hỗ trợ khách hàng: Hỗ trợ giải quyết các vấn đề phát sinh như đổi trả hàng, khiếu nại, hoặc các yêu cầu đặc biệt từ khách hàng.
Theo dõi phản hồi của khách hàng để nâng cao chất lượng dịch vụ.
Phối hợp với các bộ phận liên quan (kho, giao hàng) để đảm bảo quy trình xử lý đơn hàng trơn tru.
Yêu cầu công việc:
Kỹ năng giao tiếp tốt, giọng nói rõ ràng, thái độ thân thiện và nhiệt tình.
Có khả năng làm việc dưới áp lực, xử lý tình huống nhanh nhạy.
Ưu tiên ứng viên có tinh thần học hỏi, cầu tiến và yêu thích công việc chăm sóc khách hàng.
Quyền lợi được hưởng:
Lương và hoa hồng: Lương cơ bản cạnh tranh + hoa hồng dựa trên hiệu suất xử lý đơn hàng và mức độ hài lòng của khách hàng.
Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, đồng nghiệp thân thiện.
Được tham gia các khóa đào tạo kỹ năng mềm và chuyên môn định kỳ.
Cơ hội thăng tiến lên các vị trí quản lý nhóm chăm sóc khách hàng.
Các chế độ phúc lợi: BHXH, BHYT, nghỉ phép theo quy định nhà nước, thưởng lễ Tết.
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.
Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
Quét QR Chat Zalo Với Nhà tuyển dụng
Quét mã QR để kết nối trực tiếp với nhà tuyển dụng
Nhận phản hồi nhanh chóng từ các chuyên viên nhân sự
Đặt câu hỏi chi tiết về công việc và công ty
Thể hiện sự quan tâm và chủ động trong quá trình ứng tuyển
Tạo ấn tượng tích cực và tăng cơ hội được tuyển
Rất tiếc Nhà tuyển dụng chưa kích hoạt tính năng liên hệ Zalo, chúng tôi đã gửi yêu cầu của bạn đến Nhà tuyển dụng
và sẽ thông báo tới bạn khi tính năng được Nhà tuyển dụng kích hoạt.