Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Triển Khai Phần Mềm

  • salary Mức lương: 8 - 10 triệu VNĐ
  • date Hạn nộp: (Đã hết hạn)
  • place Địa điểm: Hồ Chí Minh
Công Ty TNHH VTTech
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp:
Không yêu cầu bằng cấp
Ngày đăng tuyển:
09/06/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
Dưới 1 năm
Số lượng tuyển:
1
Yêu cầu độ tuổi:
20 - 27
Yêu cầu giới tính:
N/A
Thời gian làm việc:
Từ Thứ 2 đến Thứ 7 (08:00 - 17:00)
Ngành nghề:
Chăm Sóc Khách Hàng
Chuyên môn:
Chăm Sóc Khách Hàng
Địa điểm làm việc:
Hồ Chí Minh
19-21-23 đường số 07, KDC Cityland Park Hills, Phường 10, Gò Vấp
1. 19-21-23 đường số 07, KDC Cityland Park Hills, Phường 10, Gò Vấp

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

Tổng quan công việc:

1. Nhận khách

  • Tiếp nhận thông tin chi tiết về khách hàng mới từ bộ phận kinh doanh (Sale).
  • Lên lịch chủ động bắt đầu triển khai hệ thống chi tiết với khách hàng.

2. Thu thập các dữ liệu cần thiết:

  • Trao đổi với khách hàng và lấy dữ liệu cần thiết để setup hệ thống.
  • Hỗ trợ hướng dẫn khách hàng cung cấp lại file thông tin theo đúng định dạng yêu cầu.
  • Chủ động xác định và thống nhất thời gian đào tạo với lịch trình khách hàng

3. Training - đào tạo

  • Thực hiện train & đào tạo tập trung online hoặc offline (Chỉ trong khu vực HCM)
  • Cập nhật các vấn đề - yêu cầu của khách lên công cụ làm việc chung và follow deadline (nếu có)

4. Hỗ trợ sử dụng

  • Theo dõi và hỗ trợ trả lời các yêu cầu của khách hàng trên nhóm.
  • Ghi nhận yêu cầu, trao đổi với P. Kỹ thuật để có phương án xử lý.
  • Follow task - báo deadline với khách hàng.

4. Chăm sóc khách hàng định kỳ

  • Thực hiện chăm sóc khách hàng đang phụ trách định kỳ theo lịch trình
  • Ghi nhận yêu cầu và tiến hành xử lý (nếu có)

5. Gia hạn & tái ký hợp đồng

  • Hỗ trợ P. Kế toán trong việc nhắc khách hàng gia hạn

6. Trực Hotline & Nhóm chat

  • Phân công lịch trực xoay theo tuần.
  • Thời gian trực 4h 1 ngày.

7. Báo cáo

  • Báo cáo theo lịch trình các vấn đề của khách hàng trong tuần
  • Báo cáo số lượng khách hàng gia hạn hằng tháng

Yêu cầu công việc:

Một số yêu cầu từ công ty đối với vị trí Nhân viên Cskh - triển khai phần mềm

  • Chủ động trong việc xử lý khách hàng
  • Có kỹ năng trao đổi, truyền đạt & từ chối khéo léo
  • Có trách nhiệm với deadline
  • Di chuyển đến cơ sở khách hàng để đào tạo
  • Yêu cầu độ tuổi: 20 - 27

Quyền lợi được hưởng:

Các quyền lợi dành cho ứng viên như sau:

  • Trực Hotline & nhóm chat: Tính lương tăng ca
  • Thưởng hằng tháng khi điểm KPI tốt
  • Thử việc: 01 tháng nhận 85%
  • Nhận lương Net.
  • Bảo hiểm 100% trên lương cơ bản
  • 12 ngày phép năm.
  • Teambuilding 1 lần / năm
  • Các kỳ nghỉ lễ theo nhà nước, Tết nghĩ nhiều hơn
  • Chế độ thai sản - giảm giờ làm

Các chế độ khác:

  • Chính sách Grab khi di chuyển
  • Chính sách hỗ trợ chi phí khi train trực tiếp tại cơ sở của khách hàng (Khu vực HCM)
  • Chính sách thâm niên
  • Chế độ review lương 1 lần / năm
  • Cơ hội thăng tiến rõ ràng

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code