Hỗ trợ bộ phận kinh doanh, OPS trong báo giá, làm hợp đồng dịch vụ, giải đáp thắc mắc cho khách hàng, nhà cung cấp...
Phối hợp với bộ phận kinh doanh, OPS theo dõi và giải quyết các vấn đề phát sinh trong suốt quá trình làm hàng để xử lý các sự cố phát sinh nếu có, đảm bảo chất lượng dịch vụ.
Cập nhật các thay đổi pháp luật liên quan đến pháp luật hải quan, thông tin thị trường logistics để cập nhật cho khách hàng, bộ phận kinh doanh, OPS.
Báo cáo tình trạng đơn hàng với trưởng nhóm CS, các vấn đề phát sinh, phản ánh của khách hàng.
Định kỳ tập hợp thông tin khách hàng họp định kỳ với khách hàng, đề xuất các phương án gắn kết với khách hàng
Chi tiết công việc sẽ trao đổi cụ thể trong buổi phỏng vấn.
Yêu cầu công việc:
Tốt nghiệp Đại học các ngành: Kinh tế, QTKD, Kinh doanh quốc tế, XNK, Logistic, Tiếng Trung, ... hoặc các ngành liên quan.
Sử dụng lưu loát tiếng Trung/ tiếng Anh
Kỹ năng giao tiếp, ứng xử, xử lý tình huống tốt.
Kỹ năng viết, soạn thảo văn bản và diễn đạt ý tưởng, thuyết phục.
Làm việc độc lập, biết sắp xếp và quản lý thời gian hiệu quả.
Tác phong làm việc chuyên nghiệp.
Cẩn trọng, tỉ mỉ, chu toàn.
Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương tự.
Quyền lợi được hưởng:
- Laptop - Chế độ bảo hiểm - Du Lịch - Phụ cấp - Chế độ thưởng - Chăm sóc sức khỏe - Đào tạo - Tăng lương - Nghỉ phép năm
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.
Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
Quét QR Chat Zalo Với Nhà tuyển dụng
Quét mã QR để kết nối trực tiếp với nhà tuyển dụng
Nhận phản hồi nhanh chóng từ các chuyên viên nhân sự
Đặt câu hỏi chi tiết về công việc và công ty
Thể hiện sự quan tâm và chủ động trong quá trình ứng tuyển
Tạo ấn tượng tích cực và tăng cơ hội được tuyển
Rất tiếc Nhà tuyển dụng chưa kích hoạt tính năng liên hệ Zalo, chúng tôi đã gửi yêu cầu của bạn đến Nhà tuyển dụng
và sẽ thông báo tới bạn khi tính năng được Nhà tuyển dụng kích hoạt.