Mazda Láng Hạ - Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ ô tô Viva Mazda
Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Kim Cương
Công ty TNHH Pancake Việt Nam
Aeon Delight (Vietnam) Co., Ltd.
Công Ty TNHH Bảo Hiểm Nhân Thọ Sun Life Việt Nam
Công Ty Sunlife Việt Nam - Kênh De La Sól
- Trả lời tin nhắn, email của khách hàng bằng tiếng Anh – có kịch bản sẵn chỉ cần copy paste
- Trả lời các thắc mắc của khách hàng về sản phẩm: Thời trang nữ
- Hỗ trợ xử lý đơn hàng đảm bảo đúng yêu cầu của khách hàng
- Giải quyết phàn nàn, khiếu nại của khách hàng trong quá trình bán hàng
- Chăm sóc khách hàng sau bán hàng
- Thực hiện các công việc chăm sóc khách hàng liên quan theo yêu cầu của quản lý
- Báo cáo lại công việc hàng ngày cho quản lý
- Tiếng Anh đọc hiểu cơ bản. (Vì có kịch bản sẵn nên không đòi hỏi ứng viên có khả năng viết tiếng Anh tốt nhưng yêu cầu ứng viên có trình độ đọc hiểu tiếng Anh giao tiếp cơ bản.)
- Trung thực, thẳng thắn, thật thà,
- Nghiêm túc, có tinh thần trách nhiệm cao
- Không có kinh nghiệm được đào tạo
- Ưu tiên ứng viên tìm nơi làm việc ổn định, gắn bó lâu dài
- Lương 8 – 18tr
- Lương tháng 13 + Thưởng Lễ Tết
- Được hỗ trợ đầy đủ các trang thiết bị phục vụ cho công việc.
- Nghỉ lễ Tết theo quy định Nhà nước
- Xét tăng lương hàng năm, từ 5 – 20%
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.
Mazda Láng Hạ - Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ ô tô Viva Mazda
Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Kim Cương
Công ty TNHH Pancake Việt Nam
Aeon Delight (Vietnam) Co., Ltd.
Công Ty TNHH Bảo Hiểm Nhân Thọ Sun Life Việt Nam
Công Ty Sunlife Việt Nam - Kênh De La Sól