Công Ty CP Văn Hóa Ngôi Nhà Xanh
Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Kim Cương
Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Kim Cương
Bellsystem24 VietNam
Công Ty TNHH Đầu Tư & Thương Mại Nhân Hưng
De La Sól By SunLife Vietnam
Công Ty TNHH AT Đông Dương
Công Ty TNHH Bảo Hiểm Nhân Thọ Sun Life Việt Nam
Công Ty Sunlife Việt Nam - Kênh De La Sól
De La Sól - Sun Life Việt Nam
- Tiếp nhận và giải đáp thắc mắc của khách hàng qua điện thoại
- Hỗ trợ khách hàng về các sản phẩm, dịch vụ của công ty.
- Giải quyết khiếu nại, xử lý tình huống để đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.
- Cập nhật thông tin khách hàng và báo cáo kết quả công việc hàng ngày.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.
- Upsale khi khách sử dụng gần hết sản phẩm để đảm bảo liệu trình
- Có laptop cá nhân
- Làm được fulltime : 8h15 - 17h30 (nghỉ 1 ngày bất kì trong tuần)
- Có kỹ năng giao tiếp tốt, khả năng đàm phán, xử lý tình huống linh hoạt.
- Có thể chịu được áp lực công việc
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi
Công Ty TNHH AT Đông Dương
Công Ty TNHH Bảo Hiểm Nhân Thọ Sun Life Việt Nam
Công Ty Sunlife Việt Nam - Kênh De La Sól
De La Sól - Sun Life Việt Nam
Công Ty CP Văn Hóa Ngôi Nhà Xanh
Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Kim Cương
Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Kim Cương
Bellsystem24 VietNam
Công Ty TNHH Đầu Tư & Thương Mại Nhân Hưng
De La Sól By SunLife Vietnam