1.Tiếp nhận thông tin khách hàng:
- Tiếp nhận và giải đáp thông tin, hỗ trợ xử lý các yêu cầu của khách hàng qua Tổng đài và qua đơn hàng trên website
- Chuyển các yêu cầu của khách hàng ngoài khả năng xử lý cho bộ phận quản lý giải quyết, theo dõi kết quả đến khi hoàn tất và phản hồi cho khách hàng;
- Đảm bảo các yêu cầu của khách hàng được thực hiện và phản hồi nhanh chóng, chính xác, mang lại sự hài lòng cho khách hàng.
2.Phản hồi/ ghi nhận thông tin khách hàng:
- Lắng nghe những chia sẻ, phản ánh từ khách hàng để hỗ trợ khách hàng một cách nhanh chóng;
- Phản hồi khách hàng qua các kênh: facebook, zalo, và các kênh bán hàng online.
3.Khác:
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của ban quản lý.
- Sử dụng máy tính thành thạo.
- Có tiếng Anh/Trung giao tiếp là một lợi thế.
- Ưu tiên ứng viên có nhiều kinh nghiệm trong ngành làm đẹp
- Khả năng làm việc nhóm
- Thu nhập: 12.000.000 - 25.000.000.
- Được thưởng theo quý, năm.
- Được đóng BHXH, BHYT. Phụ cấp cơm, xe
Địa điểm làm việc:
- Hồ Chí Minh: 33C1 Tú Xương, phường Võ Thị Sáu, quận 3.
- Thời gian làm việc: Thứ 2 - Chủ Nhật (xoay ca từ 9h00 đến 21h00). Thứ 5: 9h00 - 17h30
Nghỉ 1 ngày trong tuần
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.